Worldcup 2022 đưa tin: '"sự thật về quan hệ giữa mbappe và neymar

Ngày đăng: 8/24/2022 11:33:37 AM - - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4057722] - Cập nhật: 39 phút trước

Theo cựu cầu thủ Jerome Rothen, không có chuyện Kylian Mbappe yêu cầu PSG bán Neymar.

“Mbappe không yêu cầu bất cứ điều gì. Vấn đề này rất rõ ràng", Rothen phát biểu trên RMC Sport. "Tôi biết Mbappe nhiều hơn ai hết, và tin tôi đi, cậu ấy không bao giờ cho phép mình làm vậy. Mbappe muốn có một kế hoạch khác, PSG do đó mất thời gian dài để thuyết phục cậu ấy ở lại Paris".


"Trước khi thảo luận hợp đồng, giới chủ Qatar nói với Mbappe rằng dự án mới sẽ không có Neymar vì một số lý do. Kết quả là Neymar trở thành người thừa. Tuy nhiên, các CLB hàng đầu không muốn chiêu mộ Neymar. Sau 15 ngày, PSG không nhận được lời đề nghị nào dù sẵn sàng để Neymar ra đi dưới dạng cho mượn", cựu cầu thủ PSG tiết lộ.


 - Bóng Đá

Mbappe không hề yêu cầu PSG bán Neymar.

Theo Rothen, Neymar ý thức được vị trí của bản thân không còn như trước. Dù vậy, đó là động lực để chân sút người Brazil chăm chỉ tập luyện. Hiện tại, cựu sao Barcelona thật sự chơi hay.


 - Bóng Đá


Tiền đạo người Brazil sắm vai nhân tố nổi bật nhất trong 3 trận đầu tiên của PSG mùa này. Anh có 5 bàn và 6 kiến tạo chỉ trong 3 trận tại Ligue 1. Theo thời gian, Neymar dần chơi ăn ý hơn với Mbappe và Lionel Messi. Chính HLV Christophe Galtier khẳng định: "Neymar là người tạo nên sự cân bằng nhất của bộ 3 hàng công. Cậu ấy có cường độ hoạt động cao".


Neymar và Mbappe được cho là xảy ra xung đột khi giành nhau quyền đá phạt đền ở trận thắng Montpellier 5-2 hôm 14/8. Sau khi Mbappe đá hỏng quả phạt đền đầu tiên trong trận, tiền đạo người Pháp tiếp tục tiến đến xin Neymar cho sút quả 11 m thứ hai, nhưng bị từ chối.


xem tin : https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay


Thế nhưng, tình hình có vẻ không còn quá căng thẳng. Ở trận thắng Lille 7-1 rạng sáng 22/8, Neymar và Mbappe được nhìn thấy tươi cười, trao cho nhau những cái ôm. Mbappe ghi hat-trick và có 1 kiến tạo, Neymar lập cú đúp và có hat-trick kiến tạo, riêng cá nhân Messi ghi 1 bàn và thực hiện 1 đường kiến tạo trong trận này.


Tin liên quan cùng chuyên mục