Xemdabanhhd đưa tin: grealish "nổi da gà" khi nhận áo số 7 c

Ngày đăng: 6/8/2021 9:36:03 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 3297256] - Cập nhật: 51 phút trước

Đội trưởng của Aston Villa đã vô cùng bất ngờ khi mình được trao áo số 7 của "Tam sư" trong lần đầu tham dự 1 giải đấu lớn như EURO 2020.

Giao hữu quốc tế: ĐT Ba Lan và ĐT Nga bất phân thắng bạiCarlo Ancelotti thay thế Zidane dẫn dắt Real MadridCopa America 2021 vẫn chưa thể chốt địa điểm tổ chứcParis Saint Germain chưa vội sa thải Mauricio Pochettino

Sau nhiều tháng suy đoán, HLV tuyển Anh, Gareth Southgate đã công bố đội hình 26 cầu thủ tham dự EURO 2020. Đồng thời, ĐT Anh cũng công bố số áo của các cầu thủ tại giải đấu này. Đáng chú ý, Jack Grealish được trao chiếc áo số 7 của "Tam sư".


Đội trưởng của Aston Villa đã không giấu nổi sự bất ngờ khi chia sẻ với tờ The Sun: "Tôi nói với mẹ tôi ngay lập tức. Tôi thực sự đã gọi cho bà ấy chỉ để nói rằng tôi được trao chiếc áo số 7. Đó luôn là một trong những số áo yêu thích của tôi, 7 và 10. Tôi thực sự sốc! Áo số 7 cho một giải đấu lớn? Đó là điều tôi sẽ trân trọng mãi mãi. Tôi đã nổi da gà khi nhận được tin này".




Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/hinh-gai-xinh


Mùa giải vừa qua, Jack Grealish được trao băng đội trưởng tại Aston Villa và thi đấu hết sức ấn tượng. Tiền vệ tài hoa người Anh đã có được 6 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 26 trận tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.


Grealish nổi da gà khi nhận áo số 7 của ĐT Anh - Ảnh 1.

Grealish được trao chiếc áo số 7 nổi tiếng của ĐT Anh


Màn trình diễn tại giải đấu cao nhất nước Anh đã khiến Grealish lọt vào mắt xanh của HLV Southgate. Tuy nhiên, trong đội hình của "Tam Sư", Grealish sẽ phải cạnh tranh vị trí tiền đạo trái với rất nhiều cái tên nổi bật như Phil Foden, Raheem Sterling và Marcus Rashford.


Tại EURO 2020, ĐT Anh nằm ở bảng D với sự góp mặt của CH Czech, Scotland và Croatia. ĐT Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch năm nay của VCK EURO.




Carlo Ancelotti thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti quyết định chia tay Everton để quay lại Real Madrid dẫn dắt đội bóng Hoàng gia thay cho Zidane.

Nghịch lý của Real Madrid và AC Milan tại UEFA EURO 2020Real Madrid tiếp cận với HLV Antonio ConteCHÍNH THỨC: David Alaba gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng 5 năm



Cuối tuần trước, Carlo Ancelotti nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Santiago Bernabeu. Không mất nhiều thời gian suy nghĩ, chiến lược gia người Italia đã đồng ý chia tay Everton để trở lại Real Madrid. Phía đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải trả khoản phí bồi thường hợp đồng cho The Toffees.


Carlo Ancelotti thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid - Ảnh 1.

Trên trang chủ Everton, chiến lược gia 61 tuổi bày tỏ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ, cầu thủ và những người của Everton đã ủng hộ tôi suốt quãng thời gian ở CLB.


Tôi vừa được trao một cơ hội bất ngờ mà bản thân tin rằng đó là bước đi đúng đắn cho cá nhân và gia đình mình vào lúc này."


Ngay sau đó, Real Madrid cũng xác nhận: "Real Madrid thông báo, HLV Carlo Ancelotti sẽ huấn luyện đội bóng trong ba mùa giải sắp tới.


Carlo Ancelotti thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid - Ảnh 2.

Ancelotti từng dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2015. Carlo Ancelotti từng giúp Real Madrid giành danh hiệu Champions League lịch sử năm 2014, ngoài ra còn có hàng loạt danh hiệu vô địch khác như Copa del Rey, Supercopa de Espana và Club World Cup.


Lễ ký kết hợp đồng chính thức sẽ diễn ra vào ngày 2/6, với sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez. HLV Ancelotti cũng có buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến vào lúc h, giờ địa phương".


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng