Xemdabanhhd đưa tin: vòng 2 gđ 2 giải hạng nhất qg ls v.leag

Ngày đăng: 10/19/2020 6:13:09 PM - Người tìm việc - Hà Nội - 26
Chi tiết [Mã tin: 3097391] - Cập nhật: 3 phút trước

CLB Bà Rịa- Vũng Tàu dù phải làm khách trước CLB Phố Hiến nhưng đã cho thấy được bản lĩnh của mình.


CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã tận dụng rất tốt thời cơ từ một pha bóng lộn xộn để mở tỉ số trước CLB Phố Hiến trong hiệp một. Tác giả của pha đệm bóng cận thành là đội trưởng Nguyễn Hải Anh. Đội khách sau đó đã phòng ngự kiên cường để bảo toàn thành quả, trong khi chủ nhà CLB Phố Hiến dù rất nỗ lực tấn công nhưng không thể ghi bàn. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu và họ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng nhóm A.


Vòng 2 GĐ 2 giải hạng Nhất QG LS V.League 2-2020: Bà Rịa - Vũng Tàu giữ vững ngôi đầu - Ảnh 1.

Trên sân 19/8, trận đấu giữa Sanna Khánh Hoà BVN và CLB An Giang đã bị gián đoạn nhiều lần vì cơn mưa lớn. Trọng tài đã quyết định hoãn trận đấu và hai đội sẽ thi đấu trở lại vào 9h sáng mai, trận đấu sẽ tiếp tục ở phút 24. Trước khi trận đấu tạm dừng, CLB An Giang đang tạm dẫn trước đội chủ nhà với tỉ số 1-0.


Xem thêm: Hinh gai xinh bikini




Vòng 2 GĐ 2 giải hạng Nhất QG LS V.League 2-2020: Bà Rịa - Vũng Tàu giữ vững ngôi đầu - Ảnh 2.

Ở cặp đấu còn lại của nhóm A, CLB Bình Định đã giành thắng lợi trước CLB Bình Phước với tỉ số 4-1. Trong khi đó ở nhóm B, các đội chủ nhà như CLB Đắk Lắk, XM Fico - YTL Tây Ninh hay XSKT Cần Thơ đều có được chiến thắng với cách biệt đều là 1 bàn.


Vòng 2 GĐ 2 giải hạng Nhất QG LS V.League 2-2020: Bà Rịa - Vũng Tàu giữ vững ngôi đầu - Ảnh 3.


TP Hồ Chí Minh I vô địch lượt đi giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020

Với chiến thắng trước Hà Nội Watabe II, TP Hồ Chí Minh I đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 sau lượt đi giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020.


TP.HCM I chỉ còn cách ngôi vô địch lượt đi giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 đúng một trận thắng. Điều này lý giải tại sao các học trò của HLV Kim Chi nhanh chóng đẩy cao đội hình và dồn ép Hà Nội Watabe II ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, cũng phải đến nửa cuối của hiệp 1, lợi thế ấy mới được cụ thể hoá bằng bàn thắng.


TP Hồ Chí Minh I vô địch lượt đi giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020 - Ảnh 1.

Phút 34, Thuỳ Trang bị cầu thủ Hà Nội Watabe II phạm lỗi trong vòng cấm và đội trưởng Huỳnh Như không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trận đấu. Áp lực tiếp tục được TP.HCM I duy trì nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.


Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi khi nhà đương kim vô địch của giải đấu vẫn nắm hoàn toàn thế chủ động trước Hà Nội Watabe II. Phút 60, Phan Thị Trang nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đánh đầu cận thành. Đến phút 80, Bích Thuỳ ấn định tỉ số 3-0 cho TP.HCM I cũng từ cú dứt điểm ở cự ly gần. 3 điểm này giúp cô trò HLV Kim Chi xây chắc ngôi đầu sau lượt đi giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020.


TP Hồ Chí Minh I vô địch lượt đi giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020 - Ảnh 2.

Ở trận đấu khác, Thái Nguyên T&T có chiến thắng tối thiểu trước Sơn La. Trong khi đó, trận cầu tâm điểm vòng 7 giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020 diễn ra giữa Phong Phú Hà Nam và Than KSVN. Dù nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian thi đấu, thế nhưng Than KSVN vẫn phải chấp nhận trận thua 0-1 trước Phong Phú Hà Nam.


Kết quả vòng 7 giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020:


Thái Nguyên T&T 1-0 Sơn La


Phong Phú Hà Nam 1-0 Than KSVN


TP Hồ Chí Minh I 3-0 Hà Nội Watabe II


Hà Nội Watabe I 3-0 TP Hồ Chí Minh II


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc