Xiaomi ra mắt đèn treo màn hình an toàn cho mắt người dùng c

Ngày đăng: 7/7/2021 10:34:14 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3334691] - Cập nhật: 56 phút trước


Theo 1 số nghiên cứu kỹ thuật, làm việc trong môi trường ánh sáng yếu không chỉ có hại cho mắt, mà còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thể chất và ý thức của con người, gây cảm giác đau đầu và mỏi mệt.

Bằng cách bổ sung một lượng ánh sáng vừa đủ, đèn bàn sẽ giúp tạo ra một môi trường làm việc tốt hơn mà không gây stress, cũng như bít tất tay cho cặp mắt của chúng ta. Vậy nên, có thể nhắc rằng đèn bàn là một phụ kiện cực kì quan trọng, cho dù là ở nhà hay ở văn phòng.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, Xiaomi vừa ra mắt một mẫu đèn treo màn hình bảo vệ mắt. Sản phẩm này có tên gọi toàn bộ là MIJIA Display Hanging Lamp, ý định bán ra vào ngày 3/6 với giá 169 NDT (khoảng 555.000 đồng). Sau lúc hết thời kì gây quỹ, nó sẽ lên kệ với giá thành lẻ là 199 NDT (~ 650.000 đồng).

Sản phẩm liên quan: máy đo nồng độ cồn qua hơi thở

MIJIA Display Hanging Lamp có thân đèn bằng kim loại và sử dụng ngoại hình chiếu không đối xứng. Giống như các sản phẩm nhà thông minh khác của Xiaomi, chiếc đèn này cũng tương trợ điều khiển từ xa và có thể treo lên những vật dụng khác.

không những vậy, đèn còn tương trợ xoay trong khoảng tính, có chỉ số hoàn màu (CRI) cao Ra90, tối ưu cho màn hình máy tính và dùng cổng kết nối USB Type-C. Quý khách có thể kết nối đèn với máy tính phê chuẩn cổng kết nối USB-C, nhờ ấy đèn sẽ tự động sáng lên lúc máy tính được bật. Không chỉ thế, nó cũng có thể sử dụng nguồn điện từ màn hình, adapter hay sạc đề phòng.

Xem thêm: bộ tuốc nơ vít xiaomi

quan yếu hơn, MIJIA Display Hanging Lamp được thiết bị một ống kính quang quẻ học và Photomask với độ tinh xảo cao, nhờ đó khắc phục hiện tượng phản xạ ánh sáng lên màn hình do bóng đèn gây ra.

Đèn sử dụng phương pháp kết nối không dây tần số hai.4GHz để ghép nối với remote. Remote đi kèm sử dụng 2 pin số 7 và có thể dùng để điều chỉnh độ sáng, bật/tắt đèn trong khoảng xa.

Sản phẩm tốt: dụng cụ làm vườn xiaomi


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác