Xưởng chuyên in decal nhựa sữa, decal nhựa c và decal nhựa trong giá tốt

Ngày đăng: 5/21/2020 10:29:00 AM - Ứng viên tìm việc - Hà Nội - 189
Chi tiết [Mã tin: 2971271] - Cập nhật: 4 phút trước

Đế decal dày hay mỏng là do nhà sản xuất, nếu dán máy thì điều này không bị ảnh hưởng, còn khi dán tay thì loại đế dày thường dễ gỡ hơn.

Decal nhựa sữa có đế dày hơn decal giấy và dày hơn cả decal nhựa trong.

Tiếp theo, chất liệu decal lại được chia thành nhiều loại bao gồm: decal giấy, decal nhựa, decal nhựa PVC, decal xi, decal phản quang, decal 7 màu…. Trong đó decal nhựa là loại được dùng rộng rãi nhất. Và trong decal nhựa lại được chia thành 2 loại chính là decal nhựa c (hay còn gọi là decal nhựa sữa) và decal nhựa trong. Với ấn phẩm in decal nhựa sữa giá rẻ quý khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn loại thương hiệu decal có nhiều keo hơn loại ít keo
  • Chọn loại decal nhựa có chi phí phù hợp với dự toán đã đưa ra
  • Chọn loại decal nhựa c có bề mặt sáng láng hơn
  • Thiết kế bắt mắt, phối màu ăn ý, không quá lòe loẹt
  • Kích thước tem nhãn theo kích thước sản phẩm
  • Màu sắc in xong phải so lại với màu trên file thiết kế đã duyệt

In decal tem nhãn tại tphcm Cao Hoàng Gia chuyên các ấn phẩm tem nhãn và bao bì chất lượng, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

In Cao Hoàng Gia cam kết sẽ vận chuyển miễn phí ấn phẩm nhanh nhất với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Hầu hết mọi ấn phẩm trong ngành in đều được thiết kế miễn phí nên khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản này trong công tác của doạnh nghiệp.

Đồng thời, công ty chúng tôi có bộ máy hoạt động linh hoạt, các tay thợ lâu năm lành nghề nên sẽ không bao giờ làm quý khách hàng thất vọng về cả màu mực, màng cán hay ép kim, phủ UV

Muốn hiểu rõ decal nhựa sữa và decal nhựa c là như thế nào thì chúng ta phải hiểu rõ về nguồn gốc của chúng

Decal là một loại chất liệu dùng trong ngành in ấn và các ngành khác như dán xe, dán sản phẩm, in kỹ thuật số, bảng hiệu, banner… nói chung tem nhãn mà cần dán là đa số dùng chất liệu decal. Decal có 2 lớp: mặt trên gọi là bề mặt của decal, nó là màu trắng, láng, không gợn, không sọc dễ dàng trong quá trình in ấn.

Mặt dưới có tên gọi chuyên ngành là đế decal, thường là màu trắng, màu xanh hoặc màu vàng tùy thuộc vào thương hiệu mỗi loại có trên thị trường.

Mọi chi tiết liên hệ: In Cao Hoàng Gia

Địa chỉ: 81 -83 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Số liên lạc: 093830 6167 – 0932 903 279

Email liên hệ: incaohoanggia@gmail.com

Thời gian làm việc: sáng 8h – 12h, chiều 13h30 đến 17h30

Rất mong sẽ sớm được hợp tác cùng quý khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc