Xưởng cung cấp ô dù cầm tay, dù quảng cáo

Ngày đăng: 10/30/2023 10:57:19 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 4965878] - Cập nhật: 34 phút trước

Nguồn gốc của ô dù cầm tay

Trước kia, khi chưa có dù cầm tay để che mưa nắng, chưa có vải để may quần áo thì người ta đã biết dùng lá để che chắn cơ thể. Theo thời gian, mọi vật đều phát triển và ô dù ra đời.

Theo tài liệu ghi lại thì ô dù cầm tay bắt nguồn từ Trung Quốc, đồng thời người ta cũng ghi nhận được sự xuất hiện của chúng ở các nước Trung Đông, Hy Lạp cổ đại và Ai Cập.

  • Ban đầu, ô dù được làm bằng khung kèo có phủ giấy bên trên và chỉ dùng để che nắng. Sau đó được cải tiến chất liệu để có thể che được mưa.
  • Bên cạnh công dụng che nắng mưa thì nó còn là biểu trưng cho sự phô trương của tầng lớp quý tộc, là phụ kiện làm đẹp của phụ nữ, kết hợp với các trang phục truyền thống của Nhật Bản, Trung Quốc.
  • Theo thời gian, ô dù được sử dụng phổ biến không chỉ với các tầng lớp quý tộc mà lan rộng trên toàn thế giới, ở mọi tầng lớp.
  • Cho đến ngày nay thì ô dù đã trở thành 1 vật dụng thường ngày, quen thuộc với bất kỳ ai, sản phẩm cũng được cải tiến để có thể tận dụng tối đa chức năng của mình

[​IMG]


Những yếu tố cần quan tâm khi chọn ô dù cầm tay

Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà quý khách có thể lựa chọn các loại ô dù khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm bán dù cầm tay, Huỳnh Minh khuyên bạn nên chú ý đến những yếu tố sau khi mua ô dù nhé:

  • Màu sắc: ô dù có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn như: đen, xanh, hồng, trắng, đỏ, vàng,... ngoài ra còn có cả họa tiết đan xem. Tùy theo sở thích, giới tính, độ tuổi để lựa màu thích hợp.
  • Kích thước (độ dài): dù cầm tay vốn đã được thiết kế ngắn, nhỏ gọn để tiện cho người dùng cầm đi. Tuy nhiên nó cũng có nhiều độ dài khác cho bạn lựa chọn.
  • Chất liệu vải: lời khuyên cho bạn là nên sử dụng loại dù 2 lớp để hiệu quả chống thấm nước tốt nhất.
  • Khung dù: nên chọn loại khung được làm từ thép không gỉ để hạn chế hư hỏng. Hoặc chọn khung nhựa để giảm nhẹ trọng lượng dù.
  • Địa chỉ cung cấp ô dù cầm tay chất lượng và giá tốt tại TPHCM

Công ty TNHH QUÀ TẶNG Huỳnh Minh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm các sản phẩm quà tặng độc đáo, cung cấp dịch vụ tư vấn hàng hóa thiết kế với giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu của khách hàng.

[​IMG]


[​IMG]


-----------------------------------------------------

Huỳnh Minh - Thay Nghìn Tri Ân ]

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG HUỲNH MINH


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ