10 mẹo seo được thực hiện vào năm 2020

Ngày đăng: 5/6/2020 3:43:41 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 77
Chi tiết [Mã tin: 2959648] - Cập nhật: 7 phút trước

https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ tiếp thị bằng phần mềm gửi email hàng loạt.

Thế giới SEO, hay Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, luôn thay đổi - và có thể hơi bí ẩn. Khi Google và các công cụ tìm kiếm khác phát triển thuật toán của họ và triển khai các sắc thái, chẳng hạn như giới thiệu BERT của Google và các hành vi của người tiêu dùng phát triển từ tìm kiếm trên thiết bị di động đến tìm kiếm bằng giọng nói và hơn thế nữa, các nhà tiếp thị và trải nghiệm khách hàng có thể thấy khó khăn để theo kịp.

 

Vậy bạn có thể làm gì vào năm 2020 để đi trước đường cong? Chúng tôi đã hỏi các chuyên gia SEO về các mẹo SEO tốt nhất của họ cho năm 2020 và đây là 10 trong số đó.

 

Mẹo SEO # 1: Xây dựng liên kết hình ảnh

Kinh doanh của bạn đã dành thời gian và tiền bạc cho hình ảnh hấp dẫn của sản phẩm và dịch vụ cho trang web của bạn. Sau đó một ngày, bạn đang tìm kiếm xung quanh ngành công nghiệp của bạn và tìm thấy hình ảnh CỦA BẠN trên một trang web khác.

 

Đừng tức giận và tắt một email để họ gỡ nó xuống. Hãy nghĩ về điều này như một cơ hội cho một liên kết gửi đến trang web của bạn. Viết một email đến trang web bao gồm: một liên kết đến hình ảnh gốc, một lời cảm ơn bạn đã sử dụng hình ảnh và một yêu cầu lịch sự để ghi nhận và một liên kết trở lại với bạn.

 

Bây giờ nghĩ rằng, nếu một trang web đã sử dụng hình ảnh của chúng tôi, có thể những người khác có? Thực hiện tìm kiếm Google cho hình ảnh của bạn để dễ dàng tìm thấy các trang web khác đã sử dụng hình ảnh của bạn. Lặp lại yêu cầu email cho mọi trang web bạn có thể.

 

Brogan Renshaw, Giám đốc SEO, Firewire Digital

 

10 mẹo SEO để thực hiện vào năm 2020

Mẹo SEO # 2: Các trang đích có liên quan

Mẹo hay nhất của tôi cho năm 2020 là đảm bảo trang đích của bạn phù hợp với ý định tìm kiếm của người dùng. Việc cố gắng xếp hạng các từ khóa vì mục đích lưu lượng là vô nghĩa nếu trang đích của bạn không thỏa mãn mục đích của người dùng. Dành thời gian để tìm hiểu xem từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu và nội dung bạn dự định tạo sẽ phù hợp với những gì người dùng đang cố gắng có được từ tìm kiếm. Không có gì lãng phí thời gian của SEO hay người dùng hơn mục đích sai lệch!

 

Alistair Dodds, Giám đốc Tiếp thị và Đồng sáng lập, Vòng tròn ngày càng tăng

 

Mẹo SEO # 3: Kiểm tra dữ liệu meta của bạn

Một mẹo lớn nhất của tôi là kiểm toán và gửi lại dữ liệu meta của bạn bao gồm mô tả meta và tiêu đề. Kể từ khi cập nhật BERT của Google, mật độ từ khóa trở nên ít quan trọng hơn vì các trình thu thập thông tin của Google đã trở nên thông minh hơn trong việc hiểu nội dung của trang web. Chúng tôi không còn cần phải nhét từ khóa vào mô tả meta của chúng tôi. Điều này có nghĩa là bây giờ chúng tôi có thể tập trung vào tỷ lệ nhấp qua các tiêu đề và mô tả meta, vì vậy chúng tôi tập trung hơn vào việc thu hút khách hàng bằng ngôn ngữ bán hàng thay vì nhồi nhét các ký tự có sẵn bằng từ khóa.

 

Aled Nelmes, Nhà tiếp thị kỹ thuật số, Bằng tốt nghiệp ThS

 

10 mẹo SEO để thực hiện vào năm 2020

Mẹo SEO số 4: Tốc độ là vua

Đây là 2 năm trước, Google công bố tốc độ trang là một yếu tố xếp hạng. Và với tất cả các trang web được chuyển sang lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động vào cuối năm, điều cần thiết cho SEO và thành công kinh doanh của bạn là đảm bảo rằng các trang của bạn tải nhanh và cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho khách truy cập của bạn.

 

Amir Shahzeidi, Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số, Uscreen

 

Mẹo SEO số 5: Tập trung vào chủ đề nội dung so với từ khóa

Bí quyết SEO số một của tôi cho năm 2020 là tập trung vào các chủ đề thay vì từ khóa. Thay vì sử dụng danh sách các từ khóa, tôi chỉ muốn nghĩ về nội dung mà mọi người quan tâm và tự nhiên thêm nó vào bài viết. Tôi thấy rằng các bài viết toàn diện tự nhiên chứa các biến thể của các từ khóa chính. Tập trung vào các chủ đề thay vì từ khóa không chỉ tốt cho SEO mà còn cho người dùng vì nó làm cho nội dung của trang web nghe thú vị hơn nhiều.

 

Benjamin Houy, người sáng lập, phát triển với ít hơn

 

Mẹo SEO số 6: Các vấn đề di động

Một mẹo SEO tuyệt vời cho năm 2020 là tập trung nhiều hơn vào thiết bị di động. Vào tháng 9 năm 2020, Google sẽ chuyển tất cả các trang web sang lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động. Điều này có nghĩa là Google sẽ tăng sự tập trung vào trải nghiệm người dùng di động để đánh giá các trang web về SEO.

 

Erico Franco, Giám đốc tiếp thị trong nước, Gravity Digital

 

Mẹo SEO # 7: Lưu ý tiêu đề và phụ đề

Đảm bảo nội dung của bạn có tiêu đề và phụ đề. Bạn sẽ ngạc nhiên khi có nhiều người không làm điều này và tự hỏi tại sao họ không xếp hạng đủ cao. Ngoài ra, tối ưu hóa chiều dài bài viết của bạn. Mọi người thường nghĩ rằng lâu hơn là tốt hơn, nhưng nếu bài viết của bạn trả lời câu hỏi nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ có nhiều khả năng xếp hạng tốt hơn.

 

Dustin Vann, Chủ sở hữu & CEO @ Trusy Social - https://trusy.co/

 

Mẹo SEO số 8: Phương tiện truyền thông xã hội là ưu tiên hàng đầu

Bí quyết quan trọng nhất cho SEO vào năm 2020 là phương tiện truyền thông xã hội. Các tín hiệu xã hội bao gồm tổng số lượt thích, chia sẻ của trang web và khả năng hiển thị phương tiện truyền thông xã hội tổng thể trong mắt của trình thu thập công cụ tìm kiếm cho thấy sự tương tác của mọi người trên nội dung thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Sự hợp tác của SEO và phương tiện truyền thông xã hội cùng nhau mang lại cho khán giả sự liên quan và giá trị, cả trực tiếp và gián tiếp. Tương tự, càng nhiều người tham gia với nội dung của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội, thì xếp hạng SERP (Trang kết quả của công cụ tìm kiếm) càng cao.

 

Rameez Ghayas Usmani, Digital Marketing Executive, PureVPN

 

10 mẹo SEO để thực hiện vào năm 2020

Mẹo SEO # 9: Xây dựng nội dung cho người dùng của bạn

Bí quyết SEO tốt nhất của tôi cho năm 2020 là tập trung vào việc xây dựng nội dung cho người dùng của bạn. Tạo nội dung dựa trên những gì người dùng đang tìm kiếm, nội dung trả lời câu hỏi của người dùng và nội dung hữu ích trong hành trình của khách hàng. Những loại nội dung này sẽ thu hút người dùng đủ điều kiện vào trang web của bạn, đó là một nửa trận chiến. Việc tạo ra một phần nội dung phù hợp cũng có thể thu hút các liên kết ngược đến trang web của bạn, điều này sẽ tăng thẩm quyền, độ tin cậy và tăng trang web của bạn trong tìm kiếm của Google.

 

Brian Barwig, Tư vấn SEO, Tích hợp Tiếp thị Kỹ thuật số

 

Mẹo SEO # 10: Sử dụng YouTube

Một mẹo SEO ít được biết đến là đặt một video YouTube được nhúng trên trang của bạn. Điều này giúp mọi người trên trang lâu hơn để Google nghĩ rằng nội dung của bạn có giá trị nhất.

 

Website: https://phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp