Bảng giá tụ bù samwha cập nhật mới nhất tháng 10 – 2022

Ngày đăng: 9/29/2023 2:15:29 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4906936] - Cập nhật: 12 phút trước

Tụ bù là một hệ hai vật dẫn đặt gần nhau và ngăn cách nhau bằng một lớp cách điện (điện môi), tụ có tác dụng tích và phóng điện trong mạch điện, là một thiết bị điện không thể thiếu trong các khu công nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất. theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về bảng giá tụ bù Samwha nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Samwha

Samwha là thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thế mạnh của thương hiệu Samwha là sản xuất tụ điện. Thương hiệu này sản xuất nhiều loại tụ điện: tụ trung thế, tụ dầu, tụ khô đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tụ bù Samwha từ lâu đã được người dân Việt Nam ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp, điện lực, xây dựng….

Giới thiệu về tụ bù Samwha

Phân loại tụ bù Samwha

Tụ bù Samwha là một trong những thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và là một trong những sản phẩm thông dụng nhất hiện nay. Tụ bù Samwha có các dòng phổ biến như: tụ bù trung thế, hạ thế, từ loại tụ dùng dầu cho đến loại tụ khô, nên rất dễ dàng để cho khách hàng lựa chọn.

Các dòng tụ bù trung thế Samwha:

- Tụ bù trung thế 7,2 KV có dung lượng từ 50 đến 500 KVA

- Tụ bù trung thế 12KV có dung lượng từ 50 đến 500 KVA

- Tụ bù trung thế 24KV có dung lượng từ 50 đến 500KVA

Các dòng tụ bù hạ thế Samwha:

- Tụ bù hạ thế 415V có dung lượng từ 10KVA đến 50KVA

- Tụ bù hạ thế 440V có dung lượng từ 10KVA đến 50KVA

Cấu tạo tụ bù Samwha

– Tụ bù Samwha được cấu tạo thường là loại tụ giấy ngâm dầu đặc biệt, gồm hai bản cực là các lá nhôm dài được cách điện bằng các lớp giấy. Toàn bộ được cố định trong một bình hàn kín, hai đầu bản cực được đưa ra ngoài.

– Tụ bù Samwha thường được làm bằng hai vật dẫn gần nhau và ngăn cách nhau bằng một lớp cách điện


Đặc điểm của tụ bù


– Tụ bù Samwha được cấu tạo thường là loại tụ giấy ngâm dầu đặc biệt, gồm hai bản cực là các lá nhôm dài được cách điện bằng các lớp giấy. Toàn bộ được cố định trong một bình hàn kín, hai đầu bản cực được đưa ra ngoài.

– Tụ bù Samwha thường được làm bằng hai vật dẫn gần nhau và ngăn cách nhau bằng một lớp cách điện.

Vai trò của tụ bù Samwha


- Tụ bù được sử dụng với mục đích để bù công suất phản kháng cho các nhà máy tiêu thụ điện để nâng cao hệ số công suất cos phi.

- Tụ bù Samwha giúp đảm bảo hiệu quả hoạt động của lưới điện, tiết kiệm điện, giảm chi phí, mang lại tính hiệu quả cho các nhà sản xuất và tránh vi phạm các quy định của ngành điện lực.

- Khi hệ thống điện được lắp thêm tụ bù sẽ giảm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể. Thường thì sẽ giảm vài chục phần trăm tùy theo từng đơn vị.

- Ngoài tiết kiệm điện, tụ bù Samwha còn có nhiều công dụng đặc biệt như: lọc sóng hài, làm tăng khả năng truyền tải của đường dây và máy biến áp…

Xem chi tiết tại: 

https://dienchaua.vn/bang-gia-tu-bu-samwha/


Điện Châu Á – Công Ty Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Điện Công Nghiệp & Dân Dụng

Địa chỉ: 16 – Trần Tướng Công, Phường 10, Quận 5, TP. HCM

Hotline: 09 39 30 93

Email: chauaelectric1416@gmail.com

Website: 

https://dienchaua.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác