Bánh protein tăng cân, 1 lựa chọn khôn ngoan cho việc tăng cân

Ngày đăng: 11/8/2022 10:22:44 PM - Ngũ cốc - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4247550] - Cập nhật: 22 phút trước

Là một loại thức ăn nhẹ và nhanh phổ biến khắp thị trường bổ sung protein nhanh chóng nhất và bên cạnh đó là các chất dinh dưỡng cần thiết vào cơ thể. Bánh protein có thành phần và công dụng của nó sẽ tương tự như Thanh Protein  chỉ là thay đổi một chút về tên gọi để người dùng dễ nhận biết được sản phẩm hơn mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, cùng theo dõi nhé!

bánh protein bổ sung dinh dưỡng

Bánh protein và giá trị dinh dưỡng thật sự

Các Bánh protein  không chỉ khác nhau thành phần dinh dưỡng, về nhãn hiệu thanh protein, về hương vị.

Bánh protein  trung bình chứa 5–10 gram chất béo, 25–35 gram carb và 5–10 gram chất xơ.

Ngoài việc cung cấp protein và carb, nhiều thanh protein còn là nguồn cung cấp vi chất dinh dưỡng dồi dào, chẳng hạn như canxi, vitamin B, kali và sắt.

Nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhưng vô cùng tiện lợi, nhanh chóng.

Một số thanh protein là nguồn cung cấp chất xơ tốt, rất quan trọng cho sức khỏe hệ tiêu hóa và có thể giúp ngăn ngừa ăn quá nhiều giữa các bữa ăn. Một số loại khác chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, chẳng hạn như canxi, sắt, magiê, kali, phốt pho, vitamin E và vitamin B, giúp bạn đáp ứng nhu cầu hàng ngày về các vi chất dinh dưỡng này.

Bánh protein  giúp tăng cân

Để tăng cân, bạn phải tiêu thụ nhiều calorie hơn mức tiêu thụ trong một ngày thì Bánh protein  là 1 lựa chọn hợp lý vì nhiều hàm lượng calorie cao. Điều này nghĩa là chúng cung cấp một nguồn năng lượng đáng kể chỉ trong một khẩu phần ăn, giúp bạn dễ dàng bổ sung calorie mà không cần phải ăn thêm nhiều thức ăn.

Lựa chọn Bánh protein hợp lý

Hãy chọn các thanh protein cung cấp các thành phần lành mạnh hơn là những thanh được đóng gói với đường và phụ gia bổ sung. Việc này sẽ làm tăng lượng fructose dư thừa vào chế độ ăn uống của bạn làm tăng nguy cơ mắc phải các bệnh như gan nhiễm mỡ, béo phì và tiểu đường lên cao hơn.

Mới đây Hoa Mặt Trời Farm đã cho ra mắt dòng sản phẩm thanh protein được làm từ dế mèn đáp ứng được các nhu cầu về công dụng bổ sung dưỡng chất, cung cấp cho chúng ta một lượng protein vừa đủ có thể tham khảo.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các loại protein từ dế của Hoa Mặt Trời Farm tại đây.


Tin liên quan cùng chuyên mục Ngũ cốc