Bí quyết hay để trang trí phòng khách đẹp

Ngày đăng: 7/21/2021 2:49:05 PM - Phòng khách - TP HCM - 139
Chi tiết [Mã tin: 3357230] - Cập nhật: 12 phút trước

Phòng khách là 1 không gian đòi hỏi sự đẳng cấp, tinh tế nên việc làm đẹp phòng khách nhiều gia chủ quan tâm. Trong làm đẹp phòng khách, gạch ốp tường trang trí phòng khách, đồ nội thất cho phòng khách đều là những yếu tố mà quý vị cần quan tâm. Để sở hữu một ko gian phòng khách lý tưởng, dưới đây là các bí quyết quý vị có thể tham khảo trong quá trình làm đẹp cho ngôi nhà của mình.


Một số bí quyết trang trí phòng khách vừa đơn giản lại vừa mang nét đẹp nhẹ nhàng, đẳng cấp dưới đây sẽ giúp quý vị sở hữu được không gian phòng khách lý tưởng nhất, mang đến bộ mặt đẹp nhất cho cả ngôi nhà của quý vị.


1. Trang trí phòng khách với gạch ốp tường


Tường nhà thường ít được chú ý hoặc trang trí sơ sài, tuy nhiên, quý vị sẽ làm đẹp hơn cho ngôi nhà của mình khi trang trí tường phòng khách tuyệt vời. Tường phòng khách có thể được làm đẹp bằng gạch ốp tường phòng khách, tranh ảnh nhiều màu sắc, bắt mắt. Gạch ốp tường ngày nay được thiết kế với nhiều màu sắc, họa tiết như gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch vân cement, hay một số mẫu gạch điểm, gạch trang trí sẽ là chọn lựa giúp quý vị làm đẹp hơn cho phòng khách, giúp phòng khách mang chiều sâu hơn.



Tùy theo từng không gian, phong cách thiết kế và sở thích cá nhân của gia chủ để chọn lựa những sản phẩm trang trí tường phòng khách khác nhau cũng như lựa chọn kiểu dáng gạch ốp tường phòng khách khác nhau. Gạch ốp tường trên thị trường bây giờ có rất nhiều kích thước, màu sắc và hình dạng như gạch hình vuông, hình chữ nhật, lục giác cân, lục giác đối xứng, hay các dòng gạch bông, gạch thẻ, gạch mosaic... Để quý vị có thể chọn lựa cho không gian của mình. Không chỉ trang trí, gạch trang trí còn giúp bảo vệ phòng khách khỏi bụi bẩn, thấm nước, ẩm mốc, ố vàng...


2. Chọn màu sắc khác nhau cho phòng khách


Phòng khách được sử dụng 1 màu duy nhất sẽ làm cho không gian thiếu chiều sâu, nhàm chán, thay vào đấy, quý vị có thể sử dụng các mẫu gạch cùng gam màu nhưng khác về tone, hoặc kết hợp màu sắc tương phản nhau để giúp căn phòng thêm sinh động hơn. Quý vị có thể tham khảo những màu sắc trung tính như trắng, kem, xám trắng cho tường phòng khách và cùng màu sử dụng cho sofa, điểm nhấn là một viên gạch trang trí nổi bật hoặc những chiếc gối tựa trên sofa màu nổi như màu xanh đậm, màu vàng, màu đỏ... Sẽ giúp phòng khách có sức hút hơn rất nhiều.


3. Sử dụng bàn phụ


Bàn ghế trong phòng khách sẽ tiện nghi hơn nếu như sử dụng thêm bàn phụ nhỏ để bày những món đồ làm đẹp bắt mắt như lọ hoa, khung ảnh để bàn... Thêm vào đấy, bàn phụ nhỏ được kê giữa các ghế thiết kế đơn giản, dễ di chuyển lúc cần lấy ra sẽ giúp tiết kiệm không gian, giúp phòng khách thêm rộng hơn, dễ chịu hơn và ấm cúng hơn.


4. Sử dụng đồ trang trí phù hợp


Phòng khách đẹp và tiên tiến là nơi gia chủ có thể thể hiện được phong cách của mình với các bộ sưu tập, đồ trang trí như kệ tivi, kệ trang trí... Quý vị có thể sử dụng các kệ làm nơi trưng bày ảnh gia đình, đồ lưu niệm, lọ hoa handmade... Vừa giúp phòng khách trở nên đẹp mắt hơn mà lại còn tiết kiệm chi phí làm đẹp.


5. Sử dụng đèn trang trí phòng khách


Đèn làm đẹp là vật dụng ko thể thiếu trong phòng khách. Với phòng khách sang trọng, quý vị có thể thiết kế 1 đèn chùm theo đúng phong cách của phòng khách tại bàn tiếp khách, xung quanh sử dụng các bóng đèn downlight để đảm bảo chiếu sáng đủ. Không những thế, những ánh sáng với màu sắc khác nhau sẽ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng khách. Quý vị cũng có thể kết hợp thêm cây xanh cùng với ánh sáng để phòng khách có thêm nhiều yếu tố tự nhiên, gần gũi hơn với thiên nhiên, mang lại sự thoải mái cho ko gian.


Trên đây là một số bí quyết trang trí phòng khách đẹp, quý vị hãy đến với Casagranda để tìm hiểu về nội thất phòng khách đẳng cấp, gạch ốp lát Italy cao cấp, đem đến phòng khách đẹp mắt, sang trọng và an toàn cho người sử dụng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách