Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/22/2023 7:32:01 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4774710] - Cập nhật: 41 phút trước

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp để “cứu tinh” cho những răng khuyết điểm. Ngày nay, có nhiều dòng răng sứ được nhiều người ưa chuộng. Trong đó có phương pháp bọc răng sứ Venus. Vậy, răng sứ Venus là gì? Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu? Hiệu quả của bọc răng sứ Venus như thế nào?


>>> TÌM HIỂU: Răng toàn sứ venus có tốt không


[​IMG]


Răng sứ Venus là gì?


Răng sứ Venus là dòng răng sứ không kim loại. Được nhiều người lựa chọn trong việc chỉnh các khuyết điểm của răng. Răng sứ Venus là dòng răng sứ thế hệ mới. Xuất xứ từ những quốc gia phát triển hàng đầu như Đức, Mỹ. Răng sứ Venus là dòng răng sứ có tính thẩm mỹ cao. Đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE tuyệt đối. Những thông số kỹ thuật của răng sứ Venus đều khá ấn tượng. Khi đạt tiêu chuẩn ở mức độ tối ưu: độ cứng trên 1000 Mpa vô cùng bền vững, trọng lượng nhẹ chỉ bằng ½ so với kim loại. Ngoài ra, răng sứ Venus còn có đặc tính sinh học lành tính với cơ thể. Đặc biệt là trong môi trường miệng nên răng sứ Venus an toàn cao với người sử dụng.


Răng sứ Venus được sản xuất trên dây chuyền công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất trên thế giới. Có cấu tạo 100% phôi vật liệu cao cấp. Nguồn gốc từ những tập đoàn vật liệu nha khoa của CHLB Đức, Mỹ nghiên cứu và cung cấp.


>>> XEM THÊM: Có nên làm răng sứ venus


[​IMG]


Ưu điểm của răng sứ Venus:


– Răng sứ Venus được thiết kế cắt tiện hoàn toàn tự động trên hệ thống CAD/CAM. Với sự hỗ trợ của máy tính và máy phay chuyên dụng nên có độ chính xác cao, đến từng Micron.

– Phôi răng sứ chất lượng cao do được nhập từ Đức hoặc Mỹ.

– Tuổi thọ răng sứ lâu dài, có thể đạt tới 10-15 năm hoặc có thể lâu hơn nếu như bạn chăm sóc răng miệng đúng cách.

– Khả năng ăn nhai và chịu lực lớn do răng sứ Venus được chế tác không pha thêm bất kì một tạp chất hóa học nào.

– Trọng lượng nhẹ, an toàn trong môi trường khoang miệng mà không gây nên bất kỳ kích ứng nào đối với cơ thể.


Bọc răng sứ Venus được thực hiện bằng cách mài cùi răng thật từ chính chiếc răng mang khuyết điểm. Sau đó dùng mão sứ venus để gắn lên trên giúp phục hồi chức năng ăn nhai của răng cũng như sự thẩm mỹ.


Với những ưu điểm vượt trội mà răng sứ Venus mang lại cùng với chi phí hợp lý. Đông đảo khách hàng đã lựa chọn răng sứ Venus để bọc răng sứ.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu?


Không chỉ đẹp về thẩm mỹ, tốt về chất lượng. Răng sứ Venus của Đức còn có chi phí vô cùng phải chăng. Trong các dòng sứ hiện nay, Venus được xếp vào hàng ngũ các loại sứ có giá cả trung bình. Thông thường, một răng Venus có chi phí dao động từ 4 đến 6 triệu, tùy nha khoa. Đây là giá niêm yết, chưa khuyến mãi. Nếu may mắn, tìm được 1 phòng khám uy tín, lại có đợt ưu đãi các thể loại, thì “túi tiền” của các bạn sẽ được “yêu thương” rất nhiều đấy.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ