Các đặc điểm nổi bật của sơn ngoại thất jotun

Ngày đăng: 5/10/2022 3:04:15 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 182
Chi tiết [Mã tin: 3824911] - Cập nhật: 51 phút trước

Với những năm gần đây Sơn Jotun được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn tô điểm cho các công trình nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng… Với những năƯu điểm nổi bật của Sơn Jotun như: bảng màu đa dạng với hơn 2000+ màu sắc cùng với nhiều ưu điểm khác chúng ta cùng theo dõi ngay dưới từng sản phẩm nhé.m gần

Sơn Jotun nhanh chóng khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng và ngày càng mở rộng thị trường Việt Nam và Nước ngoài.đây 

Đây là hãng sơn duy nhất mang đến cho chúng ta giải pháp tổng thể về sơn cho công trình. Từ sơn sắt thép đến sơn tường bạn có thể chọn màu theo ý tưởng thiết kế của mình. Tức là ngoài sơn tường ra thì sơn sắt, sơn gỗ…bạn đều có thể pha màu tại đại lý theo ý muốn mà không phải đặt pha màu số lượng lớn. Đây là điều mà chưa có hãng sơn nào làm được kể cả sơn Dulux.

Một số công trình tiêu biểu sử dụng sơn Jotun có thể kể đến như Tháp Eiffel (Pháp), Tháp Khalifa tại Dubai, khách sạn 7 sao sang trọng bậc nhất thế giới Burj Al Arab.

link

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Các Sản Phẩm Sơn Ngoại Thất Jotun

  • Jotun Jotatough (sơn mịn): dòng sơn ngoại thất bình dân này không chứa chì, thuỷ ngân nên an toàn cho người dùng. Ngoài ra, bề mặt sơn láng mịn, màu sắc tươi sáng giúp ngôi nhà của bạn luôn đẹp.
  • n Jotun được nhiều nJotun Essence ngoại thất: là dòng sơn trung cấp nổi bật với khả năng chống thấm. Do vậy, dù gặp thời tiết khắc nghiệt bức tường vẫn bền màu như mới.
  • hà thầu tin tưởngJotun JotaShield (bóng ngoại thất cao cấp): đây là dòng sơn ngoại thất cao cấp nhất có ưu điểm là khả năng khô nhanh, bám dính tốt và chống rêu mốc. Cùng với đó, Jotun JotaShield có thể kháng tia cực tím tăng tuổi thọ cho bề mặt công trình tới 12 năm.

lựa chọn tô điểm cho cá link

Mọi sự tham khảo về sản phẩm cũng như liên hệ mua sơn Jotun. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến trung tâm phân phối sơn Thiên Hồng Ân qua 1 trong 2 cách sau:

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng