Các sản phẩm quà tặng khách hàng hot nhất hiện nay

Ngày đăng: 11/10/2022 4:38:41 PM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 195
Chi tiết [Mã tin: 4251324] - Cập nhật: 10 phút trước

Sổ da sạc đa năng


Sổ sạc đa năng là một sản phẩm tuyệt vời kết hợp bởi sản phẩm văn phòng và sản phẩm công nghê. Không chỉ có chức năng đơn thuần là ghi chép. Mà cuốn sổ đặc biệt này còn có thể sạc pin điện thoại và các thiết bị công nghệ hiện đại khác.


Cuốn sổ tay đa năng này có giá trị sử dụng cao, đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích công nghệ, thích sự tiện lợi. Là món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ lý tưởng khi tặng cho sếp nam, đối tác và khách hàng VIP


USB dạng bút viết độc đáo


USB dạng bút là món quà độc đáo tiếp theo quà tặng BlueGift muốn giới thiệu cho bạn đọc. Bộ quà tặng kết hợp bút ký, USB và hộp quà tặng được in khắc logo. Sẽ là món quà vô cùng độc đáo mà bạn có thể lựa chọn để quà tặng doanh nghiệp của mình.


Bút usb in khắc logo phù hợp làm quà tặng cho khách mời tham dự sự kiện do doanh nghiệp tổ chức/ tài trợ.


Tặng sạc dự phòng khắc laser


Thêm một món quà tặng công nghệ rất được ưa chuộng hiện nay. Đó là Pin sạc dự phòng in khắc laser thương hiệu của công ty. Đây cũng là một món quà để làm chiến dịch quảng bá thương hiệu rất hiệu quả.


Cùng xem qua quà tặng doanh nghiệp sang trọng của Bia Sài Gòn. Hộp quà tặng cho sự kiện hội nghị tổng kết cuối năm chỉ gồm Sạc dự phòng in logo ánh kim đặt trong hộp đựng có mút định hình được sản xuất tại Gams Gift. Rất sang trọng và độc đáo.


Quà tặng chuột không dây in logo


Cuối cùng trong bộ sưu tập top 5 mặt hàng quà tăng độc đáo để làm quà tặng doanh nghiệp đợt này đó là chuột không giây in khắc logo. Đây cũng sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong văn phòng làm việc hiện nay.


Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm công nghệ, những món đồ tiện lợi cùng kết hợp làm quà tặng tri ân khách hàng, nhân viên,… những dịp đặc biệt như tổng kết năm, mừng khai trương,…


Vừa rồi quà tặng BlueGift đã giới thiêu cho bạn đọc top 5 mặt hàng độc đáo để làm quà tặng doanh nghiệp trong dịp cuối năm này. Để nhận được ưu đãi khi đặt hàng quà tặng doanh nghiệp giá rẻ với những set quà chỉ từ 100k, ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0914 998 157 để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng