“câu chuyện hoa hồng" của lưu diệc phi vừa lên sóng đã lập kỷ lục

Ngày đăng: 6/9/2024 10:46:34 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5358714] - Cập nhật: 34 phút trước

“Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vi đóng chính đạt thành tích khủng ngay ngày đầu lên sóng.

“Câu chuyện hoa hồng"Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính. Ảnh: Nhà sản xuất

Tối 8.6, phim truyền hình Trung Quốc “Câu chuyện hoa hồng" chính thức lên sóng trên khung giờ vàng của đài CCTV8 và nền tảng trực tuyến Tencent Video.

Phim do Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vi đóng chính, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Nhất, Vạn Thiến, Chu Châu…

“Câu chuyện hoa hồng" đã có khởi đầu vô cùng khả quan, khi xuất hiện quảng cáo của 11 thương hiệu khác nhau trong 5 tập đầu, mỗi tập có 10 quảng cáo.

Đây là bộ phim truyền hình Hoa ngữ khởi đầu với số lượng quảng cáo nhiều nhất những năm gần đây. Điều này cho thấy các thương hiệu và nhà đầu tư đánh giá cao về nội dung và sức hút của phim từ trước khi phát hành.

Bên cạnh đó, trong tối 8.6, “Câu chuyện hoa hồng" đạt các mốc nhiệt độ 20.000, 22.000, 23.000, 24.000 và 25.000 điểm trên Tencent sau lần lượt 15, 25, 56, 95 và 146 phút - lập kỷ lục phim đô thị hiện đại phá các mốc nhiệt kể trên nhanh nhất trên nền tảng này.

“Câu chuyện hoa hồng” lập kỷ lục trên Tencent và đạt rating tốt. Ảnh: Weibo“Câu chuyện hoa hồng” lập kỷ lục trên Tencent và đạt rating tốt. Ảnh: Weibo

Theo số liệu của Khốc Vân (Kuyun), rating real-time (tỉ suất người xem theo thời gian thực) 2 tập đầu của bộ phim trên đài CCTV8 đã tăng từ 0,6131% vào thời điểm bắt đầu phát sóng, lên mức 1,9271% khi kết thúc. Đây là con số khá tốt so với nhiều phim lên sóng thời gian gần đây.

Câu chuyện hoa hồng" xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), biệt danh là Rose (hoa hồng), sinh ra trong một gia đình tri thức, được cha mẹ và anh trai yêu thương bảo bọc từ nhỏ.

Cùng nhau đọc truyện tranh

Hoàng Diệp Mai sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, theo học chuyên ngành lịch sử nghệ thuật tại Học viện Mỹ thuật. Khi vừa đi làm, cô gặp gỡ và yêu đối tác của mình là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) nhưng lại bỏ lỡ nhau.

Sau đó, Diệp Mai kết hôn với tiền bối cùng trường Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân). Sau khi kết hôn, hướng phát triển của cả hai khác xa nhau dẫn đến quyết định ly hôn.

Hoàng Diệc Mai trở thành mẹ đơn thân, tập trung lập nghiệp, dốc sức làm việc trong lĩnh vực giám tuyển nghệ thuật. Trong thời gian này, cô gặp được người đàn ông trở thành tri kỷ, tâm giao của mình là Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Nhưng anh chỉ còn sống vài tháng, nên tình yêu giữa hai người cuối cùng kết thúc bởi sự chia cắt sinh tử.

Nhan sắc Lưu Diệc Phi gây sốt. Ảnh: WeiboNhan sắc Lưu Diệc Phi gây sốt. Ảnh: Weibo

Trong phim Câu chuyện hoa hồng này, Lưu Diệc Phi phải phải thể hiện một Hoàng Diệc Mai đi qua tất cả những thăng trầm của cuộc đời, từ khi cô 20 cho đến khi 40 tuổi.

Ngay những tập đầu, nhân vật Hoàng Diệc Mai được khen ngợi là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, độc lập và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ.

Bản thân Lưu Diệc Phi nhận nhiều lời khen về diễn xuất. Cô có thể hóa thân thành Hoàng Diệc Mai ở độ tuổi 20 vô cùng tròn trịa, ánh mắt linh động, nụ cười tỏa nắng và mang lại hơi thở thanh xuân.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo