Chế độ bảo hành của cửa hàng laptop cũ giá rẻ uy tín tphcm

Ngày đăng: 4/6/2020 12:41:23 PM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 268
Chi tiết [Mã tin: 2937205] - Cập nhật: 24 phút trước

Khi đi mua laptop, máy tính, ngoài việc chọn cấu hình, chọn hãng thì còn phải chọn cửa hàng có chế độ bảo hành laptop cũ giá rẻ của bạn ổn nữa. Các bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi nếu chọn đúng cửa hàng bán laptop có chế độ bảo hành tốt. Cùng cửa hàng máy tính tìm hiểu về chế độ bảo hành của cửa hàng laptop cũ giá rẻ.

Chế độ bảo hành là gì?

Chính sách bảo hành là những qui định, những cam kết của nhà sản xuất (NSX) hoặc người bán hàng đối với người mua hàng. Độ mạnh, yếu của chính sách, cam kết với khách hàng phụ thuộc vào mức độ uy tín của người đưa ra chính sách hoặc cam kết ấy. Như vậy, theo lệ thông thường thì công ty càng lớn, càng uy tín thì chính sách bảo hành sẽ càng được đảm bảo.

Mua laptop tại cửa hàng bán laptop có bảo hành

Còn có nghĩa là các cửa hàng càng to thì mức độ bảo hành sản phẩm cũng vẫn ổn và không sợ bị hư hại.

Bảo hành của laptop cũ được chia ra 2 loại: còn bảo hành chính hãng và bảo hành của cơ sở bán laptop cũ giá rẻ.

Chọn chế độ bảo hành nào của cửa hàng laptop 

Nhiều bạn thường muốn mua sản phẩm laptop cũ giá rẻ còn bảo hành chính hãng để có đảm bảo hơn, nhưng lượng máy này khá ít và thường có giá cao hơn khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Bảo hành chính hãng máy tính hiện trên thị trường rất ít cửa hàng có được, vì thế đôi khi chúng ta không kiểm soát được giấy tớ thật giả cũng như liệu giá bán đó có tương thích hay không? Nên các bạn cứ chọn mua dòng laptop hết bảo hành nhưng còn bảo hành của cửa hàng bán laptop cũng được.

Các cửa hàng máy tính gần đây thường cung cấp chế độ bảo hành cho sản phẩm được cửa hàng bán ra dựa trên tiêu chí chất lượng của máy tính, độ mới, độ sáng bóng của vỏ để thông tin mức bảo hành lỗi phần cứng do nhà sản xuất đưa ra tiến hành bảo hành cho quý vị. Các bạn nên nhớ, dù là chính hãng thì vẫn chỉ là bảo hành do lỗi phần cứng. Còn phần mềm dùng mà bị hỏng thì thật sự là phải tự chi tiền ra sửa chữa nhé.

Cửa hàng bán laptop cung cấp chế độ bảo hành phù hợp

Chế độ bảo hành được thực thi đối với các sản phẩm laptop, laptop cũ giá rẻ còn giấy tớ, hoặc có điều kiện chứng minh nào đó được cửa hàng quy định với khách, nên các bạn hãy nhớ giữ chúng trong thời gian còn bảo hành nhé.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh laptop cũ giá rẻ, cửa hàng laptop khuyến mãi Máy tính Việt có cung cấp chế độ đổi trả hấp dẫn sau 15 ngày, bảo hành laptop trong thời gian từ 6 đến 32 tháng tùy theo từng dòng sản phẩm nhất định.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop