Chi phí phẫu thuật tụt núm bao nhiêu tiền hiện nay?

Ngày đăng: 6/15/2022 12:00:54 PM - Dịch vụ - TP HCM - 95
Chi tiết [Mã tin: 3904216] - Cập nhật: 53 phút trước

Tụt núm là tình trạng phổ biến hiện nay. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nó lại làm mất thẩm mỹ bầu ngực và ảnh hưởng tới việc cho con bú sau này. Chính vì vậy, kéo núm bị tụt ra đời là giải pháp cứu cánh cấp thiết kéo chị em thoát khỏi “muộn phiền”. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật tụt núm bao nhiêu lại là nỗi trăn trở không nhỏ của chị em.


Chi phí phẫu thuật tụt núm bao nhiêu tiền?

Kéo núm bị tụt không chỉ là giải pháp làm đẹp núm . Mà còn là giúp các mẹ không may gặp phải tình trạng núm tụt lấy lại chức năng cho con bú. Tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ kéo núm tụt ở đâu. Mà mức chi phí phẫu thuật tụt núm có thể sẽ khác nhau.


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng công khai mức giá kéo tụt núm cực mềm so với thị trường hiện nay. Chị em chỉ cần bỏ ra chi phí một lần duy nhất. Mà không cần tốn thêm bất kỳ khoản chi phí phụ thu nào khác.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM


link


Địa chỉ kéo núm tụt với chi phí phẫu thuật tụt núm hợp lý


Kéo tụt núm là kỹ thuật Bác sĩ tạo đường mổ nhỏ sát chân núm . Rồi bóc tách nhẹ nhàng da và kéo núm bị tụt cho nhô lên. Cuối cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ để cố định chân . Tuy chỉ là một tiểu phẫu. Nhưng ngoài việc quan tâm “chi phí phẫu thuật tụt núm ” , bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Nhằm đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho bầu ngực.


Là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang ứng dụng thành công phương pháp kéo núm tụt cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Mang lại kết quả núm nhô cao, đều đẹp, cân đối, không hề lộ sẹo.


>>> XEM THÊM: Cách chữa tụt đầu



Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Với sự tận tâm, chuyên môn cao, giỏi nghề, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn đảm bảo phẫu thuật thành công 100%. Giúp bạn sở hữu đỉnh núi đôi hoàn hảo trong “chớp mắt”, lấy lại nét quyến rũ cho bầu ngực.


Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: không chỉ mang đến một chi phí phẫu thuật tụt núm cực “dễ mến”. Bệnh viện thẩm mỹ còn tạo điều kiện cho bạn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng.


Với hệ thống cơ sở trang thiết bị kéo núm tụt hiện đại, tiên tiến. được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo kết quả đầu ngực đẹp hoàn mỹ đến từng “chân tơ kẽ tóc”.


>>> NGUỒN: Chi phí phẫu thuật tụt núm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ