Chỉ số quan trọng đèn led pha độ bền cao

Ngày đăng: 2/26/2023 11:50:30 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 4461690] - Cập nhật: 58 phút trước

Đèn led là 1 thiết bị mới nhất ngày nay được ứng dụng và sử dụng tương đối nhiều trong cuộc sống đời thường và đc khá nhiều người yêu thích bởi tác dụng cũng như các luôn đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng.


Làm cách nào để lựa chọn cho chính mình 1 sản phẩm đèn led pha đúng nhất và đảm bảo yêu cầu của bạn nhận. lúc mua đèn led bạn có thể phân biệt cấu hình ở trên sản phẩm không ít khiến cho bạn băn khoăn và không hiểu biết hết các con số có ở trên dòng sản phẩm. bài viết từ bây giờ sẽ giúp cho bạn giải đáp về thông số IP mà bạn hay thường trông thấy ở trên dòng sản phẩm.



KHÁI NIỆM VỀ CHỈ SỐ IP


Chỉ số IP là viết tắt của ingress protection tạm dịch là bảo vệ chống xâm nhập. đó là một thông số biểu thị cấp độ của lớp vỏ bảo vệ thiết bị khỏi sự xâm nhập của bụi bặm và nước. có tương đối nhiều thông số kỹ thuật không giống nhau để đảm bảo cho sản phẩm có chất lượng tốt nhất. chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.


những CHỈ SỐ IP sở hữu ý nghĩa sâu sắc GÌ


Mỗi đánh giá IP sở hữu hai con số, cả hai đều bán cho mình thông báo về mức độ bảo vệ. một số trong những cao hơn Có nghĩa là bảo vệ tốt hơn đối với chất rắn và chất lỏng. Nó thường đc viết có chỉ số chống bụi trước và chỉ số chống nước sau.


Xem thêm : đèn đường led


Chỉ số IP chống nước


đó là chỉ số để chỉ bản lĩnh chấm thấm tác dụng của đèn. Chỉ số càng tốt càng cho biết thêm chỉ số chống nước của máy càng cao. chỉ còn chỉ thứ hai (0-8) xem mức độ bảo vệ chất lỏng và độ ẩm. đây là chỉ số sẽ đảm bảo cho dòng sản phẩm của bạn có thể vận động ở những môi trường thiên nhiên ẩm mốc nhất.



ngày nay, chỉ số chống nước hay được sử dụng là IP65, IP67 và IP68. Sự biệt lập giữa những dải IP65, IP67 và IP68 được bán thịnh hành là khá ít, nhưng vô cùng cần thiết. với IP65 thì đèn có thể chống nước dưới một tỷ lệ nhất định những loại đèn này không tồn tại khả năng chống nước trọn vẹn.


có IP67 thì có thể chống nước trong những tình trạng không ổn định với thời gian là 10 phút nhưng vẫn đảm bảo 1 đồ dùng tốt nhất. với IP68 thì sản phẩm có thể cam đoan bản lĩnh chống thấm tốt nhất của mình mà không còn bị ảnh hưởng bởi những thời tiết mưa bão.


.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng