Chia sẻ những câu nói hay trong kinh doanh giúp bạn tự tin hơn

Ngày đăng: 12/8/2021 11:41:19 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3565874] - Cập nhật: 30 phút trước

1. Những câu nói hay trong kinh doanh online

Cùng với sự phát triển của khoa học – công nghệ, kinh doanh online dần trở thành một xu thế. Người bán kết nối trực tiếp với người mua qua mạng xã hội, website… Những câu nói hay trong kinh doanh online ra đời và được mọi người sử dụng rộng rãi từ đó.

– Chúng tôi có hơn 60 triệu giao dịch mỗi ngày. Mọi người đều không biết nhau. Tôi không biết bạn. Tôi gửi sản phẩm cho bạn. Ngược lại, bạn cũng chẳng biết tôi nhưng bạn vẫn chuyển tiền cho tôi.

– Bạn bán hàng cho bạn bè, người thân. Bạn bán bao nhiêu họ vẫn cảm thấy là bạn đang kiếm tiền từ họ. Bạn bán rẻ thế nào đi nữa thì họ cũng sẽ không mang ơn bạn.

– Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất.

– Trong marketing, khi bạn chỉ ra được những rắc rối và đưa ra cho họ các giải quyết triệt để. Họ sẽ làm theo lời bạn.

– Một người sale tệ luôn nói quá nhiều về mình.

– Bạn cần làm những gì không ai làm. Người ta đi chơi, giải trí thì bạn đi học hỏi, nghiên cứu tăng kiến thức của mình. Chỉ như vậy bạn mới có thể thoát khỏi vòng an toàn.

– Vị trí họp chợ rất quan trọng. Thay đổi sẽ sẽ không có khách.

– Kinh doanh quan trọng là phải đúng người, đúng nơi và đúng thời điểm.

– Hợp tác với người không thực tế, khả năng thành công sẽ rất thấp.

– Bạn nên học từ đối thủ. Tuy nhiên không được bắt chước. Bắt chước thì bạn sẽ chết.

– Ở đâu có phàn nàn, ở đó có cơ hội.

Kinh doanh online là mảnh đất vàng nhưng cũng có đầy sự cạnh tranh. Để tạo lợi thế cho mình, bạn nên tham khảo sử dụng các công cụ marketing online hiệu quả. Không chỉ giúp tiết kiệm công sức, chi phí đầu tư của bạn cũng sẽ được tiết kiệm tối đa nhờ bộ công cụ này.

2. Những câu nói hay trong kinh doanh bằng tiếng Anh

Nhiều câu nói hay trong kinh doanh bằng tiếng Anh đã và đang truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ, người kinh doanh vượt qua khó khăn. Bạn cũng có thể học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, triết lý kinh doanh và cuộc sống từ những câu nói này.


– If you don’t drive your business, you will be driven out of business – Tạm dịch: Nếu bạn không điều khiển được công việc kinh doanh của mình. Bạn sẽ bị chính công việc điều khiển lại.

– Marking money is art. Working is art and good business is the best art – Tạm dịch: Kiếm tiền là một nghệ thuật. Làm việc cũng là một nghệ thuật. Và kinh doanh tốt là một nghệ thuật hoàn hảo nhất.

– There are no secrets to success. It is the result of preparation, hard work and learning from failure. Tạm dịch: Không có bí mật cho sự thành công. Nó là kết quả của sự chuẩn bị, sự chăm chỉ và không ngừng học hỏi từ sự thất bại.

– Your most unhappy customers are your greatest source of learning. Tạm dịch: Khách hàng khó tính nhất chính là bài học kinh nghiệm tuyệt vời nhất của bạn.

– Success is not final. Failure is not fatal. It’s the at courage to continue that counts. Tạm dịch: Thành công không phải là kết quả cuối cùng. Thất bại cũng không phải là do số trời. Chỉ có sự can đảm là điều được công nhận.

– Your company’s most valuable asset is how it is known to customers. Tạm dịch: Giá trị lớn nhất mà công ty bạn đang sở hữu chính là được khách hàng biết đến.

– Each success only buy an admission ticket to a more difficult problem. Tạm dịch: Thành công chẳng qua chỉ là tấm vé để dẫn bước bạn vào vấn đề khó khăn hơn.

– Great works are performed, not by strength, but by perseverance. Tạm dịch: Kiệt tác không phải được tạo ra từ sức mạnh. Nó được tạo nên từ sự kiên trì của người nghệ sĩ.

– Success is going to from failure without losing enthusiasm – Tạm dịch: Thành công là đi từ thất bại này đến thất bại khác mà bạn không mất đi sự nhiệt huyết.

3. Những câu nói hay trong kinh doanh theo mạng Facebook

Với sự phát triển những phát triển như vũ bão của mạng xã hội mà điển hình là Facebook, rất nhiều những câu nói hay trong kinh doanh được dân mạng sáng tạo và nhanh chóng viral. Trong đó có thể kể đến như:

– Hãy thỏa thuận ngay khi bắt đầu cày ruộng. Bạn đừng nên để đến mùa gặt rồi mới cãi nhau.

– Cuộc sống luôn thay đổi. Bạn cũng phải như vậy. Đừng để đến khi bế tắc mới cố gắng cứu vãn. Trong kinh doanh, bạn không thay đổi sự tự bị đào thải.

– Không ngừng học hỏi, không ngừng nỗ lực và phát triển sẽ là con đường đưa bạn đến thành công.

– Bạn có tiền có tay thì bạn quên mất mình là ai. Nhưng khi không có đồng nào thì cả thế giới cũng quên mất bạn là ai. Đó chính là cuộc sống.

– Sinh ra trong nghèo khó không phải là lỗi của bạn. Nhưng đến khi bạn mất vẫn nghèo khó thì đó chắc chắn là lỗi của bạn.

– Còn khó khăn thì chúng ta còn phát triển. Đến khi hết khó khăn điều này cũng đồng nghĩa với việc là bạn đang chết đi.

– Kinh doanh luôn chứa đựng rất nhiều những yếu tố nguy hiểm. Tuy nhiên, nó sẽ khiến bạn nhanh chóng trưởng thành hơn và thành công hơn,

– Làm kinh doanh mệt nhưng sướng.

– Chỉ có nỗ lực và sự kiên trì không ngừng nghỉ mới có thể giúp bạn chạm tay đến thành công nhanh nhất.

Như vậy bài viết đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn những câu nói hay trong kinh doanh. Rất nhiều bạn trẻ, người kinh doanh nhờ rút ra được triết lý truyền tải trong các câu nói đó đã đi được đến thành công. Con đường tuy vất vả nhưng thành quả nhận được cũng rất lớn. Chúc bạn thành công!


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác