Có giường ngủ đẹp

Ngày đăng: 3/8/2023 9:50:17 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4488129] - Cập nhật: 13 phút trước


Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu rất nhiều lựa chọn cho người dùng.


Xưởng Nội Thất Số 1 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chắc chắn sẽ đem lại những sản phẩm phù hợp với bạn nhất.


Đơn vị chuyên cung cấp giường ngủ gỗ công nghiệp với màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi phong cách thiết kế khác nhau, bạn có thể có nhiều sự chọn lựa so với giường ngủ gỗ tự nhiên. Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng để tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.



Xưởng Nội Thất Số 1 chuyên cung cấp danh mục giường ngủ đa dạng

  1. Chuyên cung cấp sản phẩm Nội thất trẻ em 

  2. Các sản phẩm Nội thất phòng khách .

  3. Các sản phẩm Nội thất phòng ngủ.

  4. Các sản phẩm Nội thất phòng bếp.

  5. Các sản phẩm Nội thất phòng thờ.

  6. Các sản phẩm Nội thất ngoài trời. 

  7. Các sản phẩm Nội thất thương mại nội thất văn phòng, cơ quan, trường hợp, nhà cho thuê… 

  8. Các sản phẩm Các phụ kiện trang trí, decor nội thất Tạo không gian hiện đại, phong cách, cá tính riêng. 

  9. Phụ kiện nội thất đa dàn, phong phú




Vì sao nên chọn giường ngủ gỗ công nghiệp tại Xưởng Nội Thất Số 1


Đội ngũ chuyên viên tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng lựa chọn được, giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp cũng như những giải pháp nội thất phù hợp nhất. 


Không chỉ giường ngủ gỗ công nghiệp mà tất cả các sản phẩm nội thất chúng tôi cung cấp đều đảm bảo đáp ứng tốt 3 yếu tố về thẩm mỹ – tiện ích – hợp phong thủy. 


Sản phẩm được sản xuất tận xưởng cùng với quy trình khoa học khép kín, trang thiết bị hiện đại nên chắc chắn 100% cung cấp các sản phẩm nội thất đến thị trường nên giá thành tốt và cạnh tranh. 


Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất, đảm bảo chất lượng tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trang thiết bị đầy đủ và quy trình sản xuất khép kín.


Đội ngũ chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo, không ngừng trau dồi học hỏi, cập nhật xu hướng mới. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân công lành nghề, có kinh nghiệm, tay nghề và tinh thần trách nhiệm cao.




Hỗ trợ chu đáo, cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng với các chế độ bảo hành, bảo trì, hậu mãi sau bán hàng… một cách tốt nhất.


Màu sắc của giường ngủ gỗ công nghiệp cũng đa dạng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi phong cách thiết kế khác nhau, bạn có thể có nhiều sự chọn lựa so với giường ngủ gỗ tự nhiên. Và nếu bạn cũng có nhu cầu về 

giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo

 hãy liên hệ với Xưởng Nội Thất Số 1 để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


XƯỞNG NỘI THẤT SỐ 1


Địa chỉ: 219 - La Thành - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội


XƯỞNG SẢN XUẤT: Thạch Thất - Hà Nội


Tư vấn 1: Tel/ Zalo: 0826.888.1


Tư vấn 2: Tel/ Zalo: 0395.604.220


Email: xuongnoithatso1.vn@Gmail.com


Website: xuongnoithatso1.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác