Có nên nâng ngực nội soi túi giọt nước không? bvnmh

Ngày đăng: 6/6/2023 3:53:22 PM - Dịch vụ - TP HCM - 10
Chi tiết [Mã tin: 4687065] - Cập nhật: 30 phút trước

Câu hỏi: Bệnh viện cho em hỏi bên Bệnh viện của mình có thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước không? Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước là bao nhiêu tiền? Cái này là bạn của em đang nhờ em hỏi dùm nên có gì Bệnh viện tư vấn cho bạn của em kỹ chút nha. Rồi để tháng sau bạn của em từ nước ngoài về em sẽ xem ngày chính xác rồi đặt lịch hẹn qua Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn. Nhưng Bệnh viện nhớ là báo giá trọn gói để có gì bạn của em chuẩn bị cho dễ nha. (Thuỳ Linh - Quận 5)


>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Thuỳ Linh!


Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và hiện tại thì Bệnh viện cũng có thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước chị nha. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực tốt nhất chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách


[​IMG]


Và hiện tại chi phí nâng ngực nội soi túi giọt nước tại Bệnh viện có giá là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí nâng ngực tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.


Cảm ơn chị Thuỳ Linh!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ