Conceptt "rừng trong phố" tại the jade orchod phạm văn đồng

Ngày đăng: 11/2/2021 4:39:40 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hà Nội - 19
Chi tiết [Mã tin: 3504855] - Cập nhật: 40 phút trước
🌳🌳🌳Concept "RỪNG TRONG PHỐ" gắn liền với sản phẩm cao tầng mang thương hiệu Vimefulland, theo đó tất cả các tòa nhà đều được thiết kế bao quanh một "khoảng xanh" trong nội khu, bao gồm: cây xanh, vườn hoa, khu vui chơi, đường dạo bộ, bể bơi, đài phun nước, chòi nghỉ, sân thể thao, ...
💐🏵️Điều này không những giúp đảm bảo không gian, tiện tích của cư dân không bị làm phiền bởi các yếu tố bên ngoài, mà còn đảm bảo thẩm mĩ toàn dự án khi các tiện ích cảnh quan được bố trí tập trung, không manh mún, rời rạc. Ngoài ra, một ý nghĩa quan trọng mà Vimefulland muốn hướng tới khi bố trí nội khu nằm hoàn toàn bên trong dự án, đó là giúp đảm bảo an ninh gần như tuyệt đối, trẻ nhỏ có thể tự do vui chơi mà không lo lắng giao thông bên ngoài. Lúc này, các tòa nhà xung quanh được ví như "hàng rào" bảo vệ vậy.
💐🏵️ Bên cạnh đó, không gian xanh được bố trí tập trung cũng tạo cảm giác rộng hơn, sảng khoái, tươi mới hơn cho cuộc sống của cư dân sau những giờ xô bồ với công việc.
🎯 Theo tiêu chuẩn riêng của Vimefulland, cây thân lớn trong nội khu (Xoài, Lộc vừng, Phượng) đều có đường kính 35-40cm, tuổi thọ trên 10 năm, đảm bảo cư dân có thể hưởng bóng mát ngay mà không phải chờ quá lâu như khi trồng mới.
Bụi hoa nhỏ, cây leo cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, màu sắc và hương thơm phù hợp với không gian nhà ở, đảm bảo cho hoa tại nhiều thời điểm trong ngày và trong năm.
------------
☎️ ☎️ Lh Hotline PKD CĐT để được tham quan dự án: Công Vũ: 0332.113.620
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê