Dancesport được phân biệt làm 4 thể loại nhảy chính thường được áp dụng trong các cuộc thi đấu thể thao mang tính quốc tế:

Ngày đăng: 5/25/2023 7:43:44 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4665654] - Cập nhật: 13 phút trước

DanceSport được phân biệt làm 4 thể loại nhảy chính thường được áp dụng trong các cuộc thi đấu thể thao mang tính quốc tế:

Thể loại DanceSport Modern – khiêu vũ thể thao hiện đại hay còn gọi là Dancesport Standard – khiêu vũ thể thao tiêu chuẩn, bao gồm các điệu nhảy: Slow Foxtrot, Quickstep, Viennese Waltz, Slow Waltz và Tango.

Thể loại DanceSport phong cách Latin American bao gồm 5 điệu nhảy phổ biến là khiêu vũ thể thao điệu Rumba music, Pasodoble, Samba, Chachacha và Jive.

Thể loại DanceSport New Vogue có đặc điểm là nhảy theo từng bài, nhịp điệu, phong cách nhảy khá độc đáo và phổ biến nhất ở khu vực Australia. Thể loại Dancesport này bao gồm 14 điệu nhảy phổ biến, có thể kể đến một số cái tên thông dụng như V.Waltz, Foxtrot, Tango,… và thường được mang ra tổ chức thi đấu trên toàn quốc tế.

DanceSport kiểu Old Time Dancing cũng là thể loại nhảy có thời lượng được chia theo từng bài nhạc, tuy nhiên lại có nguồn gốc xuất xứ từ Vương quốc Anh. Đặc điểm của DanceSport kiểu Old Time Dancing là sử dụng nhiều động tác, tư thế cần vận dụng sức của mũi bàn chân. Nhiều ý kiến cho rằng thể loại này được ra đời lấy cảm hứng từ các kỹ thuật của bộ môn nhảy ballet.

--------------

Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học !

Hotline: 0917 622 622

Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội

Tel: 0243.699.3333

Website:

https://dayhocnhac.vn/


Đăng ký online:

https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online


Cơ sở đào tạo các môn học

#Nhạc_cụ_dâ

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng