Đèn flash godox nào tốt trên thị trường mà bạn nên lựa chọn.

Ngày đăng: 3/8/2024 9:12:52 AM - Máy ảnh, máy quay - Hà Nội - 22
Chi tiết [Mã tin: 5189200] - Cập nhật: 58 phút trước

Đèn flash Godox nào tốt? chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tham khảo ngay trong bài viết này với nhiều thông tin hữu ích. Để cho ra chất lượng hình ảnh rõ nét, đầy đủ ánh sáng thì ngoài các thiết bị chụp ảnh như máy ảnh kỹ thuật số, máy cơ, chúng ta còn cần đến đèn flash chiếu sáng. Đèn flash chiếu sáng Godox được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt, khả năng chiếu sáng cho hình ảnh đẹp. Tuy nhiên giữa nhiều loại đèn flash Godox người tiêu dùng không biết nên lựa chọn loại nào tốt loại nào chất lượng.

Trước khi chia sẻ về đèn flash Godox nào tốt, hãy cùng phân biệt giữa đèn flash và đèn led.

Đèn Led là loại đèn có thể dùng được cho việc quay phim và chụp ảnh nên được nhiều nhiếp ảnh gia và studio lựa chọn. Ánh sáng của đèn Led hoạt động mạnh và có thể cung cấp ánh sáng liên tục cho cả một ngày quay chụp dài. Đặc biệt đèn Led còn tương thích với nhiều thiết bị quay chụp như máy ảnh, máy quay hay điện thoại di động. Một số loại đèn Led tốt, được yêu thích hiện nay như: đèn Led Tolifo KW2000B procolor , đèn Led Godox SL200BiIII.

Đối với câu hỏi đèn flash Godox nào tốt thì bạn nên tìm hiểu đèn flash chỉ sử dụng cho việc chụp ảnh nhưng không thể sử dụng cho việc quay phim. Vì thế đèn flash chỉ tương thích với máy ảnh hay điện thoại di động và phục vụ cho mục đích chụp ảnh là chính. Một số loại đèn flash phổ biến hiện nay: đèn Godox V860III, đèn flash Godox đầu tròn V1 hoặc V1 Pro, đèn flash Godox TT600, đèn flash Godox TT685II,...

Giới thiệu một số mẫu đèn Godox giúp người dùng giải đáp đèn flash Godox nào tốt.

Đèn flash Godox V860III cho ánh sáng tốt và màu ảnh rõ nét.

Kích thước tiêu chuẩn của đèn Flash Godox V860III là 539 gram, kích thước cực kỳ nhẹ nên dễ dàng mang đi hay di chuyển linh hoạt. Tính năng tích hợp trong đèn mạnh mẽ nên phù hợp cho việc chụp ảnh gia đình, chụp ảnh trong nhà, ngoài trời lẫn đi du lịch. Chế độ TTL và HSS hỗ trợ lên đến 1/ 8.000 giây tốc độ màn trập. Đầu đèn có khả năng nghiêng và xoay 0 độ có thể xoay sang phải sang trái giúp bắt kịp mọi góc chụp. Với những ưu điểm như vậy thì đèn flash Godox V860III là câu trả lời hoàn chỉnh cho câu hỏi đèn flash Godox nào tốt.

Hai nút điều khiển được thiết lập trên đèn flash Godox V860III giúp việc sử dụng đơn giản và dễ dàng. Đèn báo A/B/C hiển thị trực tiếp trên vị trí điều chỉnh. Đèn có trọng lượng nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ hơn so với nhiều loại đèn khác. Hệ thống ánh sáng chiếu từ nhiều hướng khác nhau giúp việc sử dụng Flash ứng dụng.  

Tham khảo xem đèn flash Godox nào tốt.

Đèn flash Godox TT685II giúp kiểm soát màu sắc hiệu quả.

Các tính năng có trong đèn flash Godox TT685II chính là khả năng đồng bộ hóa tốc độ cao, hệ thống điều khiển không dây cùng khả năng xoay nghiêng cực kỳ linh hoạt. Đầu đèn được lắp thiết bị trợ sáng nên tối ưu cho các nhiếp ảnh gia có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Đèn Godox TT685II có chỉ số GN cao cho khả năng chiếu sáng mạnh. Đầu đèn có khả năng xoay 360 độ để bắt mọi khoảnh khắc khi sử dụng. Đây có thể được liệt kê vào danh sách đèn flash Godox nào tốt để khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đèn flash Godox V350S đa năng - vượt trội

Có thể thấy đèn flash Godox nào tốt thì đó chính là đèn flash Godox V350S. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng truyền dẫn không dây 2.4G, truyền tải thêm 50 mét và trang bị Panel LCD thuận tiện để cung cấp clear và hoạt động một cách dễ dàng. Flash V350S TTL Li-ion dùng cho máy ảnh Sony và tương thích với TTL auto flash. Với đèn flash này, việc chụp ảnh và lấy nét bằng tay của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn

Đèn flash Godox V350S thuận tiện và đa năng

Đèn flash Godox nào tốt chỉ có đèn Godox Speedlite V1 hoặc V1 Pro.

Đèn flash Godox Speedlite sở hữu đầy đủ các tính năng đặc biệt như TTL, M và HSS, đồng bộ Wireless, Master và Slave. Pin của đèn flash Speedlite cực kỳ khủng lên đến 26000mAh cho một ngày dài hoạt động bền bỉ. Đèn được thiết kế với đầu tròn, khả năng zoom và chỉnh tự động bằng tay linh hoạt. Đây được đánh giá là chiếc đèn flash tuyệt vời cho câu hỏi đèn flash Godox nào tốt.

Đèn Godox Speedlite V1 hoặc V1 Pro.

Một lựa chọn khác nếu bạn đang thắc mắc không biết đèn flash Godox nào tốt thì đừng chần chừ mà chọn mua ngay một cây đèn Godox Speedlite V1 hoặc V1 Pro. Khả năng xoay của đèn flash Speedlite V1 và V1 Pro ấn tượng khi xoay xung quanh lên đến 330 độ và xoay nghiêng lên đến 120 độ. Chúng ta có thể chụp hơn 650 tấm hình với đèn sau khi đèn đã được sạc đầy.

Đèn flash Godox TT600.

Điểm đặc biệt của đèn flash Godox TT600 cho khả năng hồi đèn nhanh, giúp người chụp và mẫu ảnh không bỏ sót một cơ hội nào. Godox Flash TT600 với hệ thống 2.4GHz tích hợp có sẵn, phù hợp với các camera Canon, Nikon, Pentax…. Màn hình LCD có độ phân giải cao được thiết lập cho đèn TT600 giúp việc quan sát và vận hành dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi bạn kết hợp với bộ trigger X2T của Godox sẽ tăng tốc độ đồng bộ lên đến 1/8000s giúp người chụp có thể chụp ảnh với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ánh sáng.

Màn hình LCD độ phân giải cao giúp dễ dàng quan sát và vận hành

Đèn flash Godox nào tốt, thích hợp cho chụp ảnh trong studio?

Nhắc đến đèn flash Godox chụp trong studio sẽ có một số mã đèn cực kỳ phù hợp với chất lượng và khả năng chiếu sáng tốt. Đầu tiên chính là đèn flash Godox DP400III được cải tiến mạnh mẽ, bề ngoài có mẫu mã đẹp hơn, độ bền cao hơn và khả năng chiếu sáng tốt hơn. 

Ngoài ra đèn flash Godox nào tốt cho chụp ảnh trong studio cũng có thể tham khảo qua đèn flash Godox DP600III-V hay đèn flash Godox DP800III-V, đèn flash Godox DP1000III-V.

Hay các mã đèn có thiết kế đẹp hơn, thích hợp cho chụp studio ngoài trời lẫn trong nhà thì có thể kể đến các mã QT400III, QT600III hay QT1200III. Loại đèn này thích hợp để chụp sự kiện, đám cưới hay cho các buổi chụp quảng cáo. 

Thêm lựa chọn với đèn flash Godox nào tốt.

Yến Tâm Camera giúp bạn lựa chọn đèn flash Godox nào tốt mà bạn nên mua.

Yến Tâm Camera là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị quay chụp như camera, máy quay phim, đèn flash,... cực kỳ uy tín và chất lượng. Trong đó có các dòng sản phẩm đèn flash đến từ thương hiệu Godox. 

Đến với Yến Tâm Camera bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các loại thiết bị quay chụp mà mình mong muốn mua. Tất cả các thắc mắc như đèn flash Godox nào tốt sẽ được nhân viên của Yến Tâm Camera giải đáp và chia sẻ.

Các thiết bị tại Yến Tâm đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Chất lượng của máy sẽ được đảm bảo với khách hàng cho ra màu ảnh hay màu sắc đúng như những gì nhân viên tư vấn. Giá thành của đèn flash Godox tại Yến Tâm Camera cũng phải chăng hơn so với các đơn vị khác. Nếu bạn đang muốn mua một thiết bị chiếu sáng hoặc camera máy quay phim hay các linh kiện cho thiết bị quay chụp có thể liên hệ cho Yến Tâm Camera ngay nhé.

Đèn flash Godox loại nào tốt đã được bài viết này trả lời và chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình. Truy cập website https://yentamcamera.vn.

Tham khảo thêm bài viết khác: Máy ảnh quay phim tốt nhất 2024


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy ảnh, máy quay