Đèn led pha của philips chống nước hiệu quả

Ngày đăng: 3/6/2023 10:22:04 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 4480985] - Cập nhật: 30 phút trước

hệ thống chiếu sáng lắp đặt đèn led sân vườn an toàn và kết quả mang đến không gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng nhằm mục tiêu tạo thành môi trường an toàn, ổn định trong chuyển động chiếu sáng lâu bền hơn, ổn định hợp với nhu yếu chi tiêu và sử dụng của con người trong thời hiện đại. đèn led pha là giải pháp chiếu sáng phù hợp cho khối hệ thống sân vườn nhằm mục đích bảo đảm cho sức khỏe, an toàn cho khối hệ thống chiếu sáng đảm bảo an toàn cho hộ gia đình.



Để lắp đặt tác dụng đèn led pha, người dùng cần vâng lệnh các tiêu chuẩn lắp đặt sau:


Bước 1: kiểm tra đường điện và đường dẫn nước trong nhà, hệ thống công xưởng để tránh lắp đặt chung gây mất an toàn khi dùng điện


Bước 2: phân bổ khu vực lắp đặt nhằm mục đích phối kết hợp ánh sáng tối ưu đem đến hiệu quả chiếu sáng cho không gian.


Bước 3: Lắp cầu dao cho đèn pha led phòng tình huống khẩn cấp


Bước 4: Lắp biến áp Khu Vực riêng, tránh xa tầm tay trẻ em và đảm bảo không ảnh hưởng đến đường dây điện


Bước 5: Khi gặp phải sự cố khi dùng hoặc các sự cố điện cần contact ngay đến hãng sản xuất chính hãng đèn led pha Philips để được tư vấn. bạn có thể gửi thắc mắc qua hotline để đc tư vấn.


Xem thêm : đèn đường led


đặc điểm đèn led pha


việc tìm và mua mới dòng đèn led pha nhờ vào nhiều nhân tố đó là Đặc điểm, tính chất và các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.Việc chọn lựa và mua mới dòng đèn led pha dựa vào đa dạng yếu tố chính là Đặc điểm, tính chất và những đặc điểm khác biệt của sản phẩm.


Việc tư vấn lựa chọn đèn led pha mang đến tiện ích chiếu sáng lâu dài, đa dạng phù hợp với hệ thống điện tiêu thụ trong khoảng time sử dụng lâu dài, góp thêm phần mang đến nguồn sáng tiết kiệm, ổn định cho hệ thống chiếu sáng khi sử dụng. đèn led pha là sự chọn lựa chiếu sáng hoàn hảo, ổn định trong khối hệ thống điện theo các Đặc điểm sau:


- thiết kế với tương đối nhiều mức công năng có giá cả khác nhau và chuyển động trong dải điện áp rộng từ 85V -165V.



- Sử dụng chip Led SMD 2835 tạo hiệu ứng chiếu sáng phát quang cao, ổn định chiếu sáng dài lâu. có 2 gam màu chủ đạo là trắng 6500K và vàng 3000K thuận lợi sử dụng chọn lựa theo căn, sở thích.


- có phong cách thiết kế thân đèn làm từ nhựa PC cao cấp kháng vỡ, lớp đệm cao su đặc khít chặt giữa kính và thân đèn, chống rung lắc, chống nước hiệu quả.


- bh 12 tháng cho mọi hư hỏng kỹ thuật do lỗi của nhà phân phối.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng