Địa chỉ nâng mũi giá rẻ ở đâu tốt nhất

Ngày đăng: 4/15/2023 4:55:19 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 4585238] - Cập nhật: 5 phút trước

Câu Hỏi: Em là em đi tìm địa chỉ nâng mũi đẹp mà google cứ đề xuất cho em mấy địa chỉ nâng mũi giá rẻ là sao. Em không có nhu cầu nâng mũi giá rẻ, với em là tiền nào của nấy thôi. May là loay hoay mấy ngày cũng chọn được Bệnh viện mình rồi. Em thấy mấy chị em diễn đàn khen dịch vụ nâng mũi s line của Bệnh viện nhiều lắm. Mũi em như này có nâng mũi s line được không Bệnh viện? Bệnh viện có hình khách nâng mũi s line không cho em xem tham khảo dáng mũi với. Với lại giờ nâng mũi s line bên Bệnh viện giá nhiêu vậy? Có gì em chuẩn bị sẵn tiền qua đóng vô rồi làm luôn cho nhanh. (Kim Tuyến - Bình Tân)


Trả Lời: Chào chị!


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là địa chỉ nâng mũi giá rẻ để chị thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và với tình trạng mũi của chị hiện tại nếu thực hiện nâng mũi phẫu thuật là hoàn toàn phù hợp chị nhé. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, dày dặn kinh nghiệm của mình Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ giúp cho chị có chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên chị nhé.



Và hiện tại nâng mũi S Line tại Bệnh viện có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 15 triệu đồng. Nên chi phí nâng mũi S Line chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé. Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ