Dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng tại hà nội

Ngày đăng: 8/24/2023 2:04:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4837890] - Cập nhật: 36 phút trước

link


Dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng tại Hà Nội


Nếu bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng tại Hà Nội vậy hãy đến với Khải Hưng. Là đơn vị tiên phong trong vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam, Khải Hưng hứa hẹn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi thảm được giặt sạch sẽ từ trong ra ngoài, an toàn lại nhanh chóng.

Quy trình dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng của Khải Hưng



Chất lượng dịch vụ của Khải Hưng chúng tôi thể hiện rõ nét qua quy trình chuyên nghiệp, hiệu quả lại tiết kiệm cho khách hàng.

Bước 1: Kiểm tra thảm văn phòng cần làm sạch có diện tích như thế nào, có các loại vết bẩn ra sao và từ chất liệu nào.

Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc, dung dịch tẩy rửa cần thiết.

Bước 3: Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ các rác, bụi bẩn và cả bụi mịn trên bề mặt của thảm – đây là thao tác làm sạch khô bề mặt trước khi tiến hành các thao tác làm sạch chuyên sâu.

Bước 4: Thử dung dịch tẩy rửa trên 1 phạm vi nhỏ của thảm để xác định tính phù hợp của dung dịch này với chất liệu thảm đảm bảo an toàn 100%.

Bước 5: Sau khi thử nghiệm, nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành phun đều dung dịch vệ sinh chuyên dụng đó trên toàn bộ bề mặt của thảm. Việc sử dụng dung dịch vệ sinh là cần thiết để loại bỏ sâu các chất bẩn, nấm mốc và vi khuẩn.

Bước 6: Sử dụng máy giặt thảm chuyên dụng để đánh bề mặt thảm, làm sạch sâu xuống bên trong.

Bước 7: Dùng máy hút khô để hút sạch nước bẩn từ bên trong thảm cũng như các hóa chất còn đọng lại.

Bước 6 và bước 7 sẽ được thực hiện lặp đi lặp lại cho đến khi thảm sạch hoàn toàn, hút ra không còn nước c màu.

Bước 8:Sử dụng quạt sấy chuyên dụng để làm khô thảm hoàn toàn, tránh sự phát triển trở lại của nấm mốc.

Bước 9: Khách hàng nghiệm thu 

dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng của Khải Hưng.



Dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng cao

==> Xem thêm: Dịch vụ tạp vụ tòa nhà uy tín 2023


Những cam kết của Khải Hưng về dịch vụ giặt thảm văn phòng

Lựa chọn dịch vụ giặt thảm tại Khải Hưng, quý khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với quy trình đầy đủ các bước cụ thể như trên. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Thảm được giặt theo đúng quy trình hiệu quả nhất loại bỏ được 100% bụi bẩn, nấm mốc và toàn bộ mùi hôi.
  • Các dung dịch vệ sinh được sử dụng là hàng nhập khẩu có nguồn gốc, được kiểm định an toàn với sản phẩm thảm và đặc biệt an toàn với sức khỏe của con người. Các dung dịch vệ sinh được Khải Hưng dùng đã được chứng nhận an toàn bởi Bộ Công thương không có tạp chất, không có chất gây kích ứng hay ngộ độc.
  • Các hóa chất tẩy rửa được pha đúng tỷ lệ đảm bảo hiệu quả vệ sinh cao lại an toàn, không độc hại.
  • Đội ngũ nhân viên của Khải Hưng nhiệt tình, chịu khó lại có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về vệ sinh công nghiệp nói chung và giặt thảm văn phòng nói riêng.
  • Dịch vụ giặt thảm chất lượng hàng đầu nhưng giá cả lại rất cạnh tranh. Đặc biệt, giá cả được Khải Hưng báo với khách hàng ngay từ đầu, đến khi nghiệm thu thanh toán, khách hàng không cần thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí phát sinh nào khác. Điều này khác hoàn toàn với nhiều đơn vị lừa đảo hiện nay, khi báo giá sẽ báo giá rất rẻ nhưng đến khi xong dịch vụ liền yêu cầu khách hàng thanh toán thêm hàng loạt các chi phí phát sinh.
  • Có chính sách bảo hành rõ ràng: Tự tin với dịch vụ chất lượng mình cung cấp, Khải Hưng càng tạo được niềm tin cho khách hàng khi có chính sách bảo hành rõ ràng. Sau thời gian được vệ sinh thảm, nếu ở điều kiện thông thường không có bị dính nước thảm bị phát triển mốc, có mùi hôi hay bị hư hỏng do tác động của máy móc trong lúc giặt, Khải Hưng sẽ có trách nhiệm bồi thường hoặc làm vệ sinh lại.



Dịch vụ giặt thảm văn phòng chất lượng tại Hà Nội của Khải Hưng sẽ đem đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.




CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI KHẢI HƯNG


– Địa chỉ:Số 145, đường Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội


– Điện thoại: 0981 001 333


– Email: Vesinhkhaihung@gmail.com


– Website: https://khaihungjsc.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ