Dịch vụ kế toán trọn gói tại aztax – giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 3/19/2024 10:17:11 PM - Dịch vụ - TP HCM - 14
  • ~/Img/2024/3/dich-vu-ke-toan-tron-goi-tai-aztax-giai-phap-toan-dien-cho-doanh-nghiep-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/dich-vu-ke-toan-tron-goi-tai-aztax-giai-phap-toan-dien-cho-doanh-nghiep-02.jpg
~/Img/2024/3/dich-vu-ke-toan-tron-goi-tai-aztax-giai-phap-toan-dien-cho-doanh-nghiep-01.jpg ~/Img/2024/3/dich-vu-ke-toan-tron-goi-tai-aztax-giai-phap-toan-dien-cho-doanh-nghiep-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5211311] - Cập nhật: 59 phút trước

Tập trung vào việc kinh doanh và để những rắc rối về sổ sách, thuế má cho AZTAX lo liệu – đó chính là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp hiện nay.  Dịch vụ kế toán trọn gói tại AZTAX ra đời nhằm giải quyết toàn bộ các vấn đề về kế toán, thuế, mang đến sự an tâm và hiệu quả cho khách hàng.

  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín tại TPHCM


Kế toán trọn gói là gì?

Dịch vụ kế toán trọn gói là hình thức một đơn vị chuyên nghiệp sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến kế toán, chẳng hạn như hạch toán các chứng từ kế toán, lập các báo cáo tài chính, tính toán và nộp thuế theo đúng quy định của pháp luật. Thay vì phải xây dựng một bộ phận kế toán nội bộ với nhiều chi phí phát sinh, doanh nghiệp có thể tiết kiệm hơn mà vẫn đảm bảo đầy đủ nghĩa vụ thuế khi lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói.


Dịch vụ kế toán trọn gói tại AZTAX

  • AZTAX đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán thuế uy tín tại TPHCM

AZTAX, với vị thế là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói chất lượng cao. Khi sử dụng dịch vụ của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được đảm nhận các công việc sau:


  • Kế toán tổng hợp: Hạch toán các chứng từ, theo dõi các khoản công nợ, lập sổ sách kế toán,...
  • Kế toán thuế: Tính toán các loại thuế, lập và nộp báo cáo thuế (GTGT, TNDN, TNCN...) cho doanh nghiệp hoạt động ổn định với quy mô bài bản.
  • Lập báo cáo tài chính: AZTAX sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quy định.
  • Tư vấn thuế: Cung cấp thông tin về các chính sách thuế mới nhất, tư vấn tối ưu hóa thuế cho doanh nghiệp.

Quy trình cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói của AZTAX

  • Quy trình cung cấp dich vu ke toan thue

Tiếp nhận và phân tích tình hình doanh nghiệp: AZTAX tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu từ phía doanh nghiệp, đánh giá sơ bộ để có cái nhìn toàn cảnh khi doanh nghiệp sử dịch vụ vụ báo cáo tài .

Tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp: Sau quá trình phân tích, AZTAX sẽ đưa ra gói dịch vụ phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp với mức giá hợp lý.

Triển khai thực hiện: AZTAX bắt đầu triển khai các công việc kế toán cho doanh nghiệp, bảo đảm chất lượng và đúng tiến độ đã cam kết. Bên cạnh đó, tính toán thuế và hoàn thiện các báo cáo kịp thời cho các cơ quan chức năng.

Tư vấn thường xuyên, tối ưu thuế: AZTAX luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ