Dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi du lịch tam đảo giá rẻ nhất

Ngày đăng: 3/3/2020 11:39:18 AM - Toyota - Hà Nội - 310
Chi tiết [Mã tin: 2909669] - Cập nhật: 11 phút trước

Trong danh sách các địa điểm du lịch gần Hà Nội, Tam Đảo chính là một điểm đến ấn tượng được rất nhiều du khách yêu thích. Không gian thiên trong lành, thoáng đáng, nhiều thắng cảnh đẹp, ẩm thực phong phú chính là những yếu tố níu bước chân du khách đến đây. Nhưng để có được một chuyến đi thuận tiện thì phương tiện đi lại là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Tìm hiểu về Dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi du lịch Tam Đảo giá rẻ nhất mời bạn cùng Công ty cho thuê xe du lịch theo dõi ngay một số thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

Đôi nét về thị trấn Tam Đảo

Tam Đảo thuộc địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, nằm cách trung tâm Hà Nội chừng khoảng 86km. Vì thế chuyến đi du lịch của bạn có thể diễn ra trong 1 ngày nếu bạn muốn. Những địa điểm du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất ở Tam Đảo có thể kể đến nhà thờ cổ, thác Bạc, đền bà chúa Thượng Ngàn, tháp truyền hình hay đỉnh Rùng Rình…

Bên cạnh đó Tam Đảo còn là một thị trấn xinh đẹp với nền ẩm thực khá phong phú, hấp dẫn. Du khách đến đây đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ngon của mảnh đất này như: trứng nướng, su su, gà đồi, lợn mán nướng… Nhờ những điều đặc sắc này mà hằng năm Tam Đảo tiếp đón hàng ngàn lượt du khách khác nhau.

Thiên nhiên tươi đẹp của thị trấn Tam Đảo

Và nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi này hẳn bạn đang rất quan tâm đến phương tiện di chuyển thuận tiện nhanh chóng. Với hành trình của bạn và nhóm bạn thân thiết thì chúng tôi gợi ý đến bạn một dịch vụ thuê xe 4 chỗ giá rẻ cho chuyến đi này.

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi du lịch Tam Đảo giá rẻ nhất

Hình thức thuê xe 4 chỗ để du lịch Tam Đảo đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trong hành trình này. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe của khách hàng, Vân Hải đã cung cấp đến bạn link  đáng để bạn quan tâm. Vân Hải mang đến rất nhiều dịch vụ thuê xe cho khách hàng lựa chọn, với những trang bị đầy đủ và cam kết về chất lượng cũng như các điều kiện hợp đồng.

Công ty Vân Hải chúng tôi cung cấp cho bạn những giải pháp cho thuê xe chuyên nghiệp với mức phí hợp lý nhất. Vì thế khi tin tưởng và lựa chọn Vân Hải, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích nhiều hơn so với các đơn vị cho thuê xe khác. Vân Hải cam kết cho quý khách hàng có những trải nghiệm thoải mái cùng gia đình và bạn bè trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá cạnh tranh nhất của Vân Hải

Hiện nay, đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải và có những phản hồi rất tốt sau mỗi chuyến đi. Tại công ty Vân Hải, chúng tôi chuyên cho thuê xe 4 chỗ (https://gab.com/chothuexe4chogiarehanoi) với chất lượng tốt nhất. Phục vụ mọi nhu cầu đi du lịch, thuê xe đi sân bay, đưa đón cưới hỏi, thuê xe theo tháng, và đi các điểm du lịch nổi tiếng.

Lịch trình được lên kế hoạch trước, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin lộ trình rõ ràng, còn lại chúng tôi sẽ là báo giá và hướng dẫn đặt xe chi tiết. Những dòng xe 4 chỗ: Vios, Altis, Camry, Honda Civic, Mercerdes... của chúng tôi đã và đang là xu thế sử dụng thường xuyên của mọi người thuê xe 4 chỗ làm phương tiện di chuyển.

Phía dưới đây chúng tôi chia sẻ là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình di chuyển của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch rẻ nhất của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe có lái từ 4 chỗ, xe 7 chỗ giá rẻ, xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá cầu đường, giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào lộ trình đi lại của quý khách.

Bên cạnh các mẫu xe 4 chỗ hiện đại thì vân Hải còn cho thuê rất nhiêu dòng xe khác nhau. Dưới đây là những loại xe mà công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Cho thuê xe 4 chỗ: Vios, Camry, Altis, Honda Civic, Mercerdes...

Thuê xe 7 chỗ: Sedona, Innova, Fortuner, Landcuise, Ford Everest

Thuê xe 16 chỗ giá rẻ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Cho thuê xe 35 chỗ: Samco, Hyundai Auto, Aero town.

Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Để đặt dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.3.3 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

 

Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thực sự vui vẻ, thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota