Giải pháp thuê hội trường đào tạo tối ưu cho các tổ chức

Ngày đăng: 3/29/2023 2:48:14 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4545080] - Cập nhật: 8 phút trước

Trong một thế giới không ngừng thay đổi và cạnh tranh các tổ chức, doanh nghiệp muốn vươn lên. Thì họ phải chú trọng vào việc kết nối khách hàng với thương hiệu của mình. Con người luôn luôn có nhu cầu kết nối trực tiếp dù cho sự kết nối trên các nền tảng online ngày một phát triển. Đây là lý do vì sao cần thuê hội trường đào tạo cho các tổ chức, doanh nghiệp. Bởi không phải doanh nghiệp nào cũng sở hữu riêng hội trường với chi phí đầu tư và vận hành thường rất lớn.

Phòng Hội Trường Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Không Hề Rẻ

Phòng đào tạo của chúng tôi đảm bảo các yếu tố:

VỊ TRÍ, GIAO THÔNG THUẬN LỢI:

Phòng đào tạo nằm ở trung tâm thành phố thuận tiện cho việc di chuyển bằng các phương tiện giao thông. Nhất là nơi đỗ xe thoải mái, rộng rãi

PHÒNG CÓ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI

thue-hoi-truong-dao-tao-1Dịch Vụ Hội Trường Cung Cấp Đa Dạng Cùng Chất Lượng Dịch Vụ Tốt, Giá Thuê Ưu Đãi

Phòng rộng rãi, yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát sức chứa 100 – 250 người. Phòng đầy đủ bàn học, ghế nệm, có điều hòa, máy chiếu, màn chiếu, bảng viết,… Ngoài ra hệ thống âm thanh luôn đảm bảo cho việc giảng dạy, đào tạo, hội họp tốt nhất của khách hàng.Các Kiểu Sắp Xếp Ghế Ngồi Cho Đào Tạo

thue-hoi-truong-dao-tao-5cho thuê hội trường

SẮP XẾP KIỂU NHÀ HÁT:

Đây là kiểu sắp xếp thông dụng cho những buổi đào tạo không có ăn uống, ghi chép. Theo đó chỗ ngồi cần lưu ý chừa lối đi khoảng 1m ở giữa hai khu vực sắp xếp. Với kiểu sắp xếp này ghế người tới tham dự sẽ đối diện với sân khấu, bàn hội nghị hay với các diễn giả. Như vậy người tham dự có thể di chuyển trong trường hợp cần thiết.

SẮP XẾP KIỂU CHỮ U:

Đây là kiểu sắp xếp phù hợp tạo ra không gian làm việc hiệu quả đảm bảo được sự tương tác giữa các thành phần khách tham dự. Nhất là thuê hội trường đào tạo hội đồng quản trị, thảo luận nhóm, họp các phòng ban. Khả năng quan sát sẽ thuận lợi hơn khi để trống ở giữa, ghế bao xung quanh bên ngoài. Với kiểu sắp xếp này khoảng cách giữa mỗi bàn của người tham dự tối thiểu là 5cm. Lưu ý không nên sắp xếp kiểu chữ U cho cuộc họp có số lượng người lớn hơn 25 người.

SẮP XẾP KIỂU PHÒNG HỌP:

Đây là kiểu sắp xếp phù hợp với quy mô nhỏ không quá 15 người. Đối với kiểu sắp xếp này cần thiết phải có tối thiểu một bàn họp lớn. Ghế ngồi sẽ được sắp xếp xung quanh.

SẮP XẾP KIỂU LỚP HỌC:

Đây là kiểu sắp xếp dành cho thuê hội trường đào tạo các lớp học. Tạo không gian tiện lợi cho học viên ghi chép, đọc tài liệu, để máy tính xách tay. Bàn ghế sẽ được sắp xếp để học viên phía dưới hướng về sân khấu, diễn giả. Lưu ý để khoảng trống giữa các bàn khoảng 1m để lấy lối đi lại.Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ