Gợi ý các mẫu máy tính laptop cũ nhập khẩu từ mỹ giá 8 triệu

Ngày đăng: 4/22/2020 12:11:02 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 249
Chi tiết [Mã tin: 2952807] - Cập nhật: 24 phút trước

Hiện nay nhu cầu mua laptop cũ giá rẻ đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng trên thị trường. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng bạn lại không biết nên chọn chiếc máy tính nào tốt nhất.

Sau đây chính là Gợi ý các mẫu máy tính laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ giá 8 triệu để bạn cùng tham khảo. Hãy theo dõi những cái tên sẽ được chúng tôi nhắc đến nhé.

HP Probook 450 G2

Sản phẩm Laptop cũ xách tay cấu hình cao chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM đầu tiên chúng tôi nhắc đến chính là chiếc máy tính HP Probook 450 G2 hiện đại và sang trọng. Laptop này sở hữu vẻ ngoài sang trọng và nổi bật về các thiết kế lẫn cầu hình. Nó mang thiết kế đẹp, lịch sự, sang trọng với các chi tiết máy được gia công tỉ mỉ và độ hoàn hảo cao. Thân máy được làm từ nhựa mềm kết hợp với hợp kim nhôm còn vỏ ngoài và viền có màu xám đen đẹp mắt.

Gợi ý các mẫu máy tính laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ giá rẻ nhất

Màn hình máy có kích thước 15.6 inch đem đến những hình ảnh có độ chân thực, tự nhiên cao. Thiết kế bàn phím hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu làm việc văn phòng và cả nhu cầu chơi game.

Cấu hình máy tính ổn định và mạnh mẽ với trang bị bộ vi xử lý CPU i5 4210U có xung nhịp 1.7 Ghz và có thể đạt lên tới 2.7 Ghz mà đáp ứng được nhu cầu đa phương tiện và làm việc của bạn. Cùng với đó nó còn có 2 option card đồ họa là VGA onboard Intel HD Graphics và AMD Radeon R5 M255 tùy nhu cầu sử dụng.

Dell Latitude E5450

Đây là một sản phẩm laptop cũ xách tay từ Mỹ cao cấp với thiết kế thời trang, mỏng nhẹ những cũng vô cùng chắc chắn. Toàn bộ máy có màu đen tinh tế và sang trọng với các chi tiết máy được gia công kỹ lưỡng, đẹp mắt. Cùng với đó, laptop này được trang bị đa dạng cổng kết nối, cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định. Máy được trang bị màn hình 14.0 inches cho hình ảnh đẹp, tự nhiên.  

Mẫu laptop cũ được nhiều người lựa chọn

Cấu hình máy được đánh giá khá tốt với trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-5300U xung nhịp 2.3GHz, cho hiệu năng mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu công việc hàng ngày lẫn giải trí đa phương tiện. Bên cạnh đó máy còn được trang bị bộ nhớ RAM dung lượng 4GB cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, trơn tru, giải quyết cùng lúc nhiều ứng dụng mà không gặp tình trạng bị chậm, lag.

Ngoài ra laptop xách tay còn có ổ cứng SSD dung lượng 120GB mang đến một không gian thoải mái để lưu trữ phim ảnh, tài liệu… Có thể nói đây là chiếc laptop tuyệt vời cho người dùng doanh nhân.

Trên đây là Gợi ý các mẫu máy tính laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ giá 8 triệu, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop