Hiện nay giá nâng mũi bọc sụn sườn bao nhiêu?

Ngày đăng: 4/6/2023 3:59:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4564574] - Cập nhật: 3 phút trước

Câu Hỏi: Em định đi thực hiện nâng mũi mà dạo gần đây thấy có nhiều phương pháp nâng mũi quá. Nhất là phương pháp nâng mũi sụn sườn á nếu phương pháp khác lấy sụn vành tai để nâng mũi. Thì với phương pháp nâng mũi này không lẽ là lấy sụn sườn để nâng mũi sao Bệnh viện? Mà sụn sườn thì cũng nâng mũi được sao? Nếu như vậy thì giá nâng mũi bọc sụn sườn là bao nhiêu? Em nghĩ quá trình nâng mũi này cũng phức tạp nên chắc chi phí cũng đắt đó. Nên có gì Bệnh viện cứ thẳng thắn báo giá cho em đi. Được thì em thực hiện không thì thôi. (Hồng Loan – Quận 4)


Trả Lời: Thân chào chị Hồng Loan,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện.


Với phương pháp nâng mũi bọc sụn sườn, Bác sĩ bên cạnh dùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, sẽ sử dụng sụn sườn ở vị trí sườn số 6 hoạc số 7 để tạo hình dáng mũi, dựng chân và kéo dài đầu mũi. Sụn sườn có độ mềm dẻo, độ cong tự nhiên và tương thích cao với cơ thể nên dễ dàng dùng trong quá trình thiết kế lại toàn bộ cấu trúc mũi chị nhé.


Hiện nay, giá nâng mũi bọc sụn sườn ở Bệnh viện là khoảng 75 - 100 triệu tùy vào tình trạng mũi. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TP.HCM là rất phải chăng và hợp lý.



Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị Loan có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, Bệnh viện sẽ liên hệ tư vấn cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn không tiện để lại thông tin cá nhân, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.


Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ