Hỏi: nâng mũi bình thường giá bao nhiêu

Ngày đăng: 3/22/2023 4:09:51 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4525820] - Cập nhật: 32 phút trước

Câu Hỏi: Bệnh viện ơi!


Tình hình là em sẽ qua Bệnh viện để Bệnh viện giúp em tạm biệt chiếc mũi thấp 27 năm của em. Và đây cũng là lần đầu em thực hiện làm đẹp mà phải ng chạm đến dao kéo như này nên cũng khá là lo lắng. Không biết thực hiện nâng mũi phẫu thuật thì có ảnh hưởng gì không? Phẫu thuật thì có đau nhiều không Bệnh viện? Và nâng mũi bình thường giá bao nhiêu? Mong Bệnh viện thông cảm do lần đầu làm chuyện ấy nên thắc mắc hơn nhiều. Bệnh viện giải đáp giúp em với. (Hồng Nguyễn – Bình Chánh)


Trả Lời: Thân chào chị Hồng Nguyễn,


Đầu tiên, cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, Bác sĩ sẽ chỉ tác động đến phần mô mềm, da và sụn để giúp chị có được chiếc mũi cao đẹp như ý, nên không ảnh hưởng gì đến các chức năng của mũi, mũi vẫn hoạt động bình thường. Và trước khi phẫu thuật, chị Hồng sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi, do đó trong suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn sau đó, để đẩy nhanh quá trình mũi hồi phục cũng như giúp chị Hồng không còn cảm giác đau nhiều khi hết thuốc tê, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng cho chị. Chị Hồng có thể yên tâm về điều này.




Với thắc mắc nâng mũi bình thường giá bao nhiêu, thì trong tháng này, các dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 50% chi phí. Mức ưu đãi này sẽ giúp chị Hồng tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để nhận được ưu đãi này rất đơn giản, chị có thể liên hệ đăng ký với Bệnh viện qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.


Một lần nữa cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ