Hỏi: nâng mũi bọc sụn cho nam giới là gì

Ngày đăng: 5/23/2023 4:47:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4660088] - Cập nhật: 51 phút trước

Giờ em thấy nữ thực hiện nâng mũi nhiều rồi còn nâng mũi bọc sụn cho nam giới thì ít. Nên không biết bên Bệnh viện có thực hiện nâng mũi cho nam không? Và nâng mũi cho nam thì có an toàn không? Với lại em cũng thắc mắc không biết thực hiện nâng mũi cho nam thì có lâu lành hơn là nâng mũi bọc sụn cho nữ không Bệnh viện? Tại vì sắp tới em định dẫn người yêu của em đi thực hiện nâng mũi coi như làm quà sinh nhật. Bởi vậy phải tìm hiểu trước nếu ok hết thì mới triển khai theo kế hoạch được. Có gì Bệnh viện giải đáp giúp em với. (Kim Tuyền – Quận 5)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh nâng mũi bọc sụn


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


[​IMG]

Chào chị Kim Tuyền,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi bọc sụn về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tuy hiện nay có một số cơ sở thẩm mỹ hay thẩm mỹ viện không nhận nâng mũi cho nam. Nhưng chị Tuyền yên tâm Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ giúp người yêu chị có được chiếc mũi cao đẹp như ý. Bởi ở đây ca nâng mũi bọc sụn cho nam giới sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bằng tay nghề khéo léo, chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cộng thêm sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại, sẽ giúp cho ca nâng mũi của người yêu chị được diễn ra nhanh chóng, an toàn và có hiệu quả cao.


Và sau khi nâng mũi bọc sụn xong, tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 1 đến 3 tháng là người yêu chị có thể sở hữu chiếc mũi cao ráo, đẹp tự nhiên như mong muốn.


[​IMG]


Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị có thể cùng người yêu đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp chị nhé.


Cảm ơn chị và hy vọng là sẽ gặp lại hai anh chị trong một ngày gần nhất!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ