Hỏi: nâng mũi bọc sụn có tốt không

Ngày đăng: 5/24/2023 3:12:12 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4662547] - Cập nhật: 28 phút trước

Bệnh viện ơi!


Chắc là cuối tháng này em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi bọc sụn. Nhưng mà em vẫn đắn đo không biết nâng mũi bọc sụn có tốt không? Và thực hiện nâng mũi bọc sụn này có ảnh hưởng gì đến cấu trúc mũi không Bệnh viện? Tại vì em cũng chưa thực hiện phẫu thuật lần nào nên lần này cũng hơi lo. Nên có gì Bệnh viện giải đáp chi tiết cho em đi nha. Để có gì em chuẩn bị tinh thần rồi gì em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. (Uyên Võ – Quận 3)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc sụn alloderm


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


[​IMG]

Thân chào chị Uyên Võ,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi bọc sụn của Bệnh viện. Phương pháp nâng mũi bọc sụn có tốt không, phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như có thể giúp chị có được dáng mũi cao ráo, thon gọn, khắc phục tốt các khuyết điểm lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi ở các phương pháp truyền thống, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài,…Phù hợp với những khách hàng có dáng mũi thấp, mũi tẹt, da đầu mũi mỏng,….Và trên thực tế khi thực hiện nâng mũi, Bác sĩ chỉ can thiệp đến phần da, sụn và mô mềm của mũi, không tác động gì đến cấu trúc bên trong mũi, các chức năng của mũi vẫn hoạt động bình thường. Chị Uyên có thể yên tâm về điều này.


[​IMG]


Ngoài ra, trong tháng này dịch vụ nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng. Mức giá này có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí hơn so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác. Và cách để nhận được ưu đãi này cũng rất đơn giản. Ngay bây giờ chị có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện nhận ưu đãi trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.


Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ