Hỏi: nâng mũi s line cấu trúc là gì?

Ngày đăng: 5/13/2023 4:40:44 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4641620] - Cập nhật: 25 phút trước

Câu Hỏi: Em cũng tham khảo nhiều chỗ để đi thực hiện nâng mũi thì em thấy thích dáng nâng mũi S Line với cấu trúc. Không biết em có thể thực hiện kết hợp nâng mũi s line cấu trúc không Bệnh viện? Nếu thực hiện kết hợp như vậy thì có nguy hiểm gì không? Tại vì em cũng chưa thấy ai thực hiện như vậy nên không biết có bị ảnh hưởng gì không phải hỏi trước mới được. Mà em nghĩ nếu được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì chắc không ảnh hưởng gì đâu tại Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao mà. Nhưng mà thôi Bệnh viện cứ trả lời cái cho em yên tâm. (Kim Ngân – Đồng Tháp)


Trả Lời: Thân chào chị Kim Ngân,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Nâng mũi s line với nâng mũi cấu trúc trên thực tế là cách làm giống nhau. Ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện sẽ gọi là nâng mũi S Line, nhưng cũng có nơi gọi là nâng mũi cấu trúc. Dù gọi là gì thì khi thực hiện nâng mũi, Bác sĩ đều sẽ sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân để giúp chị có được chiếc mũi dáng chữ S cao đẹp, mềm mại như ý. Ở Bệnh viện, thông thường các ca phẫu thuật nâng mũi S Line cấu trúc sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến. Do đó, ca nâng mũi sẽ luôn được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Mà không làm ảnh hưởng gì đến các chức năng của mũi, mũi vẫn hoạt động bình thường. Chị Ngân có thể yên tâm.




Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn, chị có thể liên hệ với chung tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh tư vấn trực tiếp luôn nhé.


Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ