In chai thủy tinh đồ uống

Ngày đăng: 9/18/2021 3:10:27 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3437419] - Cập nhật: 24 phút trước

Trong mảng kinh doanh đồ nước uống thì chúng tôi tin chắc rằng, vấn đề mà các nhà kinh doanh luôn trăn trở về vấn đề sử dụng sản phẩm nào để phục vụ và mang đến cho khách hàng. 


Hãy để Xưởng in ly thủy tinh giúp đỡ các bạn giải đáp vấn đề này nhé! Tại đây, chúng tôi muốn gửi đến các bạn sản phẩm Chai thủy tinh. Vừa mang đến nét đẹp hiện đại mà đồng thời cũng đang góp phần chung tay bảo vệ môi trường nữa. 


Bây giờ thì hãy cùng với chúng tôi khám phá các mẫu Chai thủy tinh thú vị này nhé! 



Chai thủy tinh bảo vệ môi trường

Sử dụng sản phẩm túi giấy/vải thay túi nilong, sử dụng ống hút tre/sắt/giấy thay cho ống hút nhựa, bình thủy tinh/nhựa cứng thay cho cốc nhựa dùng một lần,.. Nhưng nên sử dụng loại bình nào cho phù hợp nhất? Chúng tôi xin khuyên bạn nên sử dụng bình thủy tinh vì đây là chất liệu có thể sử tái sử dụng được nhiều lần hơn rất nhiều so với bình nước có chất nhựa cứng.


- Mẫu bình thủy tinh này được thiết kế chắc chắn, dày dặn để giảm thiểu trường hợp rơi vỡ bình. Đồng thời với chất liệu thủy tinh cao cấp bền đẹp, có độ sáng bóng, thấu quang hoàn hảo thể hiện sự sang trọng tinh tế vô cùng.


- Cùng với đó là bình còn có chất liệu thủy tinh giữ nhiệt, giúp chúng ta có thể thuận tiện sử dụng khi uống nóng, ấm, pha trà, đồ uống mát lạnh...Bình được In chữ lên thủy tinh càng làm nổ bật cho thương hiệu.


Xem thêm: in chai thủy tinh có dây sách

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp