In chìm là gì? công nghệ in đang được yêu thích nhất

Ngày đăng: 5/6/2024 5:14:40 PM - Dịch vụ - TP HCM - 9
Chi tiết [Mã tin: 5293171] - Cập nhật: 36 phút trước

In chìm là gì? so với in bạt thì in lụa có mức độ phủ sóng không kém. Phương pháp in ấn nhanh chóng, thuận tiện và có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy mà ngày nay mức độ phổ biến của nó ngày càng lan rộng hơn. Theo đó, mức độ thẩm mĩ luôn được đảm bảo nên được các đối tượng, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng. Sử dụng chúng như một cách thể hiện cá tính riêng biệt của chính mình.

>> Xem thêm In nổi trên áo thun là gì? Tìm hiểu kỹ thuật in nổi tại phan trần
>> Xem thêm In vải kỹ thuật số là gì? in vải chất lượng cao tại TP. HCM

in-dap-noi-tren-ao

Đặc điểm của công nghệ in chìm

In chìm là gì? Nói về in chìm có lẽ nhiều người còn cảm thấy lạ lẫm, nhưng nếu nói về in nhiệt, in decal nhiệt thì chắc hẳn ai cũng đã từng biết đến rồi. Công nghệ in chìm tương đối phổ biến, được nhiều cơ sở in ấn ứng dụng. Và để một lần nữa hiểu rõ về công nghệ in chìm, chúng ta cùng điểm qua một vài điều đáng lưu ý ở công nghệ in nổi như sau:

  • Độ chính xác cực cao trên mỗi điểm ảnh khi mà quá trình in ấn được điều khiển tự động bởi máy vi tính cũng như việc pha chế cũng được thực hiện bởi máy vi tính cho nên mọi thứ luôn được độ chính xác.
  • Khi in chìm, hình ảnh sẽ được in chìm hoàn toàn vào vải.
  • Với phương pháp in chìm, không giới hạn về số lượng in. Thậm chí in 1 áo cũng được. Vì thế cho nên người ta cũng áp dụng cả in áo đồng phục số lượng ít và in áo nhóm, câu lạc bộ số lượng nhiều.
  • Khi in hình trên vải cotton thì chất lượng sẽ đạt khoảng 80% so với hình gốc. Và chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn in trên áo thun lạnh.
  • Đối với những hình in có màu trắng thì sẽ là màu nền của áo do không có mực in màu trắng. Như thế thì cảm giác hình in sẽ sống động hơn, chân thực hơn. Nhìn vô có cảm giác không phải in mà lại như hình thêu thật vậy.
>> Xem thêm In decal lên áo là gì? Những điều cần biết về in decal lên áo
>> Xem thêm TOP 10+ các loại vải không nhăn phổ biến nhất 2024

Ưu nhược điểm của phương pháp in chìm

Ưu điểm

In chìm in được hầu hết các thể loại ảnh mang nhiều màu sắc khác nhau, in hình ảnh đa màu sắc, hình ảnh 3D. Có thể in rất nhiều hình ảnh có màu sắc, hoa văn khác nhau. Nhưng có thể làm sắc nét, chính xác đến từng tiểu tiết dù là nhỏ nhặt nhất. Chất lượng hình in cao. Bền bỉ, đẹp, bền màu theo năm tháng. Hình ảnh được in sâu vào từng thớ vải nên không sợ bị nứt, vỡ.

Nhược điểm

  • Nhược điểm lớn nhất đó là kỹ thuật in này khá kén phải. Thường thích hợp in trên vải cotton chứ không phải loại vải nào cũng có thể in được.
  • Chỉ in được trên những loại vải sáng màu: trắng, vàng, xanh ngọc,…

Với công nghệ in ấn này, sự sáng tạo của người sử dụng là vô hạn. Bạn có thể tha hồ yêu cầu in ấn bất cứ gì mà mình mong muốn. Thậm chí là in cả ảnh chân dung của cá nhân hay in của gia đình, bạn bè, . .. Nếu có thắc mắc, khách hàng hãy liên lạc với invaiphantran, chúng tôi mang đến bạn giải pháp in áo thun đồng phục chất lượng cao.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ