Khám phá những điều thú vị về nha đam mủ trôm

Ngày đăng: 8/12/2021 10:17:19 AM - Đồ uống - Toàn Quốc - 117
Chi tiết [Mã tin: 3392424] - Cập nhật: 33 phút trước

Nha Đam là một loài thực vật mọng nước thuộc chi Lô hội .

Nha Đam có nguồn gốc từ miền đông và miền nam châu Phi, nhưng đã được phổ biến khắp nhiều vùng ấm hơn trên thế giới, và cũng được trồng phổ biến trong nhà.

Nó được trồng cho cả mục đích y học và nông nghiệp cũng như mục đích trang trí.

Loại cây này có thể tồn tại ở những nơi có lượng mưa tự nhiên thấp nên thích hợp cho việc trồng cây và sử dụng trong vườn ít nước.


Nha Đam với mép lá có răng cưa và có răng nhỏ màu trắng. Những bông hoa được tạo ra trên một cành dài (cuống) cao đến 90 cm (35 in), mỗi hoa rũ xuống, với một tràng hoa hình ống màu vàng dài từ 2 đến 3 cm (0,8 đến 1,2 in).

Bạn có thể sử dụng Nha Đam trong món salad hoặc trong đồ uống, có tác dụng thanh nhiệt... 

Gel Nha Đam có chứa hơn 75 chất dinh dưỡng và 200 hợp chất hoạt tính, trong đó có 20 khoáng chất, axit amin và 12 loại vitamin.

Nha Đam – Các lợi ích đối với sức khỏe

+ Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện tiêu hóa

+ Giảm lượng đường trong và ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giảm chứng ợ nóng

+ Ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da

+ Giúp điều trị tăng tiết bã nhờn và gàu

+ Giúp chữa lành bệnh vẩy nến và ngăn ngừa ung thư.

Lịch sử đã cho chúng ta thấy rằng Nha Đam là một trong những loại cây lâu đời nhất được ghi nhận do các đặc tính y học và lợi ích sức khỏe của nó.

Các báo cáo bằng văn bản đầu tiên được biết đến về nước ép bổ dưỡng của Nha Đam đã có từ cách đây 6.000 năm ở Ai Cập cổ đại. 

Người Trung Quốc cổ đại cũng sử dụng Nha Đam để điều trị bỏng, vết thương và hạ sốt.

Truyền thuyết kể rằng Alexander Đại đế, theo lời khuyên của Aristotle, đã chinh phục đảo Socotra, ngoài khơi bờ biển Châu Phi, để đảm bảo nguồn cung cấp Nha Đam để chữa trị cho những người lính bị thương.

Năm 1944, những người Nhật Bản bị ảnh hưởng bởi bom nguyên tử đã bôi gel Nha Đam lên vết thương của họ và họ cho biết vết thương mau lành hơn…


Sản phẩm Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn

Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn là sản phẩm có sự kết hợp hài hòa của 3 thành phần nguyên liệu tự nhiên. Đó là: Lá Nha Đam – Mủ Cây Trôm – Lá Dứa Tươi. Sản phẩm này là một loại nước giải khát có tính năng làm mát, giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn được chế biến theo cách tự nhiên nên lưu giữ được toàn bộ dinh dưỡng có trong nha đam, giúp duy trì sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo. 

 

>>> Xem thêm tại:

Website: thaisonfoods.vn

Facebook: facebook.com/suabapnepthaison/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống