Làm thế nào để bậc thềm nhà không trơn trượt và an toàn cho gia đình

Ngày đăng: 2/18/2023 11:11:02 AM - Khác - Toàn Quốc - 142
Chi tiết [Mã tin: 4444986] - Cập nhật: 17 phút trước

bản vẽ xây dựng sư wedo phong cách thiết kế phong cách thiết kế & thiết kế bên trong T&T) hồi đáp thắc mắc của độc giả như sau:

có không ít biện pháp có thể giải quyết và khắc phục việc trơn té cho mặt bậc cầu thang bằng đá điêu khắc granit mẫu nhà vườn đẹp. Thứ nhất, bạn cũng có thể yêu cầu thợ xẻ khe chống trơn phía trên mặt bậc đá (cách mũi bậc 2-3 cm) vào bên trong với 2-3 đường ngã. Các đường ngã nên cách nhau 1 cm và sâu mức 2-3 mm.

thế mạnh của cách làm này là tạo được rất nhiều khe chống trơn trượt theo ý thích tin dùng, tương tự như nhất quán với màu đá ốp lát. Dẫu thế điểm yếu kém là trong tiến trình xẻ khe, có nguy hại gãy hoặc vỡ mũi bậc. Không chỉ có vậy trong tiến trình sử dụng, bụi bặm sẽ lâm vào khe đá làm giảm tác dụng chống trơn té.

Cách thứ hai là mài nhám chống trơn trên đá. Từ đó, ở vị trí gần mũi bậc, chúng ta cũng có thể đòi hỏi thợ mài nhám một phần mũi bậc để có thể tạo ma sát nhằm mục tiêu chống trơn trượt  mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn.

điểm mạnh của cách làm này là đồng nhất sắc tố với mũi bậc, xây dựng khá đơn giản và thịnh hành. Mặc dù vậy, chế độ này lại đòi hỏi tay nghề thợ thiết kế kỹ thuật cao, nếu như không sẽ gây mất nghệ thuật. Cũng như ngã khe chống trơn, cách mài nhám chống trơn trên đá sẽ giảm dần hiệu quả trong quá trình tin dùng.

Cách sau cuối là dùng nẹp chống trượt cầu thang. Đây chính là mặt hàng được gắn thắt chặt và cố định vào địa điểm mũi bậc cầu thang nhằm tăng ma sát cho mũi bậc. Nguyên vật liệu nẹp khá đa chủng loại, như: inox, đồng, nhôm... Hình dáng cũng đa dạng với hình chữ V, L, F...

ưu điểm của nẹp chống trơn ngã là vừa bảo vệ được mũi bậc khỏi sứt mẻ, vừa có tác dụng chịu va đập tốt, độ bền cao, dễ sửa chữa, không xẩy ra biến dạng theo thời tiết. Nhược điểm là giá bán không hề nhỏ trần nhà đẹp.

Trên đó là ba phương án Gia Công trong các nhiều giải pháp chống trơn trượt cho mặt bậc cầu thang đá granit. Chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn hợp với thực trạng GĐ mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác