Làm thế nào để đăng ký thi toeic?

Ngày đăng: 10/3/2019 3:15:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 2075
Chi tiết [Mã tin: 2779046] - Cập nhật: 18 phút trước

TOEIC là một kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận ở rất nhiều quốc gia, vì vậy mà nên việc đăng ký thi Toeic và tham dự kỳ thi phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt của tổ chức quốc tế ETS. Vậy nên, bạn cần phải biết rõ thủ tục, giấy tờ, lệ phí đi thi như thế nào thì mới có thể tiến hành đăng ký thi Toeic mà không gặp khó khăn được.

Bạn có thể đăng ký thi Toeic ở trung tâm IIG Việt Nam hoặc ở những địa điểm được cấp phép tổ chức thi như một số trường đại học lớn và trung tâm Anh ngữ khác. Theo mình tìm hiểu thì trang TiengAnhMoingay.com có chủ đề chi tiết liệt kê các trung tâm mà bạn có thể đăng ký ở những thành phố lớn của Việt Nam nhé. Hơn thế nữa trang còn hướng dẫn bạn các bước cần chuẩn bị để tiến hành đăng ký thi Toeic cũng như đến thời điểm đi thi như thế nào nữa đó.

Thông tin chi tiết đầy đủ ở trong bài viết này nè, các bạn click chuột vào xem nhé: Thi TOEIC ở đâu? Hướng dẫn thủ tục đăng ký thi TOEIC


Hơn thế nữa, nếu bạn nào đang tìm nơi luyện thi Toeic học phí rẻ mà hiệu quả thì đăng ký tài khoản học thử miễn phí để trải nghiệm nha.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ