Làm thế nào sms marketing có thể thay đổi kinh doanh bất động sản của bạn

Ngày đăng: 11/13/2019 3:44:51 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 2822465] - Cập nhật: 6 phút trước

Marketing trong ngành bất động sản đang thay đổi nhanh chóng. Các phương pháp tiếp thị truyền thống và thực tiễn tạo khách hàng tiềm năng như phân phát tờ rơi và danh thiếp và đặt quảng cáo trên báo được thay thế bằng các phần mềm sms marketing, nó tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại hiệu quả cao hơn.

 
 
Sự gia nhập của các giải pháp phần mềm tiếp thị CRM và SMS chắc chắn đã thay đổi cách các đại lý bất động sản làm kinh doanh. Nhưng làm thế nào để những đổi mới, cụ thể hơn là tiếp thị SMS, tác động đến kinh doanh bất động sản của bạn?
 
Kết nối tốt hơn với khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn
Giao tiếp là một thành phần quan trọng trong kinh doanh bất động sản, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn có thể nhanh chóng liên lạc với khách hàng hiện tại và tiềm năng của mình bất cứ khi nào họ có mặt trên thị trường để tìm kiếm tài sản. Nhưng nếu họ không tích cực tìm kiếm thì sao? Hoặc nếu bạn có một tài sản hoặc một danh sách các tài sản có thể gây ra sự quan tâm của họ thì sao?
 
Bạn không muốn khách hàng của mình đọc thông tin cập nhật và quảng cáo về một ngôi nhà hai tầng bốn phòng ngủ ở Hà Đông khi sở thích của anh ta là ở trên Phố Cổ. Điều đó không tốt cho thương hiệu của bạn và chắc chắn là xấu cho doanh nghiệp của bạn.
 
Với SMS tiếp thị di động , bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình và dẫn cập nhật về các tài sản có liên quan đến họ dựa trên thông tin, giao dịch trước đó và lịch sử duyệt web của họ. Bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn bất động sản của mình cho khách hàng, chứng tỏ rằng bạn quan tâm đến nhu cầu và chi tiết cụ thể của họ và không chỉ bắn phá điện thoại của họ bằng các tài sản mà họ không muốn.
 
Hầu hết các phần mềm gửi tin nhắn marketing cho phép bạn tùy chỉnh nội dung của tin nhắn văn bản dựa trên dữ liệu của khách hàng như vị trí của họ, loại tài sản họ đang tìm kiếm, diện tích sàn và lô, và số phòng ngủ, trong số những người khác. Điều này đảm bảo rằng bạn chỉ cung cấp cho họ các cập nhật quan trọng mà họ có thể dễ dàng liên quan.
 
Tự động hóa phản hồi của bạn
Một người mua tiềm năng trả lời văn bản của bạn và bạn không có mặt để trả lời nhanh. Tồi tệ hơn, bạn không bao giờ quay lại với khách hàng cụ thể đó vì tất cả các tin nhắn khác của bạn nhấn chìm truy vấn của anh ta. Bất kỳ tin nhắn bị bỏ lỡ là một cơ hội lớn trượt qua nắm bắt của bạn.
 
Bạn không phải lúc nào cũng trực tuyến và bạn sẽ không bị cuốn vào điện thoại của mình mãi mãi. vậy, bạn có thể làm gì? Với phần mềm tiếp thị SMS, bạn có thể gửi câu trả lời và truy vấn tự động cho khách hàng của mình để duy trì cuộc trò chuyện và thu thập rất nhiều dữ liệu mà bạn nhận thức đầy đủ về sở thích và thông tin cụ thể của khách hàng khi bạn sẵn sàng tham gia với họ.
 
Bạn không còn phải quay lại với khách hàng tiềm năng của mình và bắt đầu lại từ đầu. Đó là một sự lãng phí hoàn toàn cả thời gian của bạn. Vì một nền tảng tiếp thị SMS được trang bị thông tin trực tiếp từ khách hàng của bạn, bạn có thể tiếp tục và đẩy nhanh hành trình tìm kiếm tài sản của bạn và cuối cùng thực hiện một thỏa thuận.
 
Nếu bạn không thể đóng giao dịch, bạn có thể mở rộng mạng lưới của mình và tạo nguồn khách hàng tiềm năng mới.
 
Nắm bắt và sắp xếp thông tin khách hàng
Điều quan trọng là phần mềm tiếp thị SMS của bạn có một công cụ CRM dành cho kinh doanh bất động sản . Nếu không, bắt buộc bạn phải tích hợp nó với nền tảng CRM của bên thứ ba.
 
Như đã đề cập trước đó, kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn là điều bắt buộc trong kinh doanh bất động sản. Vì vậy, điều quan trọng là bạn có thể tự động nắm bắt thông tin của họ và sắp xếp chúng một cách hiệu quả. CRM tạo điều kiện thuận lợi trong vấn đề này, cho phép bạn có được tất cả dữ liệu cần thiết để bạn có thể tạo hồ sơ chính xác cho mỗi khách hàng. Thu thập dữ liệu được tự động hóa, giải phóng bạn khỏi những rắc rối và rủi ro gây khó khăn cho quá trình chuyển / nhập dữ liệu thủ công và các quy trình dựa trên bảng tính.
 
Trên hết, việc có một CRM hoạt động cùng với nền tảng tiếp thị SMS của bạn cho phép bạn nhanh chóng gửi các cập nhật, email, bản tin và nội dung tiếp thị khác cho khách hàng của mình thông qua các kênh khác nhau. Bạn cũng có thể sắp xếp các cuộc hẹn và gửi lời nhắc để đảm bảo bạn không bỏ lỡ các cơ hội lớn.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp