Mẫu thiết kế nhà tranh phong cách thiết kế hiện được nhiều người thích

Ngày đăng: 7/11/2022 4:13:33 PM - Khác - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 3951094] - Cập nhật: 13 phút trước

thiết kế mái tranh 👉 3 tính chất của một ngôi nhà tiên tiến thân thiện với môi trường xung quanh

Những bờ tường cũ, mái tranh dốc & công nghệ sinh thái xanh là những nguyên lý gây dựng chính cho ngôi buôn bản nghỉ dưỡng Vịnh St. Francis ở khu vực miền nam châu Phi. Một dự án khác của công sở phong cách thiết kế wedo đã được thực hiện tại chỗ này bởi những tính chất của kiến trúc, hệ thực vật & động vật địa phương thiết kế nội thất biệt thự.

Ngôi nhà biệt thư kiểu nhà gỗ với động cơ mộc mạc theo hình thức tiến bộ liên kết hợp lý giữa thiên nhiên và phát triển của địa phương. Đây chính là nơi cư trú ngày hè của một hạnh phúc gia đình ở London. Tổng thể toàn bộ 753 mét vuông diện tích được nghĩ ra để có thể bảo đảm an toàn một kỳ nghỉ mát dễ chịu và thoải mái gần sông.


link


Nhà mái tranh 👉 thân thiện với môi trường xung quanh & thoải mái và dễ chịu

Ngôi nhà liên hiệp các chức năng của một trang trại địa phương cổ xưa và một nhà nghỉ câu cá, nhưng theo chuẩn mức bản địa, nó được kiến thiết xây dựng xa hơn một chút ít đối với bờ biển - khoảng cách ít nhất từ sông là 20 mét. Để cho sửa chữa thay thế cho biển chứa, một bể bơi được gây dựng trong sân.

tính chất chính của cổ xưa là mái đầu hồi làm bằng tranh, được thiết kế theo phong cách tiến bộ. Họa tiết thiết kế tối giản, đường nét nhịp nhàng - cấu trúc của rất nhiều chùm rơm và cây dương trông giống hệt như một cái thuyền lộn ngược.

Ống hút được nén chặt phân thành một nguyên liệu bền, bền lâu và thiết thực. Nó giữ cho ngôi nhà lạnh buốt trong điều kiện thời tiết nóng bức & gây ra hiệu ứng của một cái phích nước. Mái rơm thoáng rộng, nhờ đó luôn có không gian trong lành, thật sạch sẽ trong ngôi nhà, không tạo ra hiệu ứng nhà kính. Việc giải quyết và xử lý chống cháy bảo vệ vật liệu khỏi lửa, trong những khi rơm vẫn thân mật với môi trường và không ô nhiễm.


link


Ngôi nhà mái tranh 👉 Gần với dòng chảy sinh thái xanh của nội và thiết kế bên ngoài

Các phong cách xây dựng sư đã cố gắng nỗ lực dùng vật thể 1 cách hài hòa và hợp lý nhất có thể được bao quanh bởi tự nhiên bản địa noi that dep. Xu phía này xuất phát từ sân. Nó được trồng với nhiều chủng loại thảo mộc & bụi cây địa phương. Thiết kế phong cảnh hợp với tự nhiên kỳ lạ của xã nghỉ ngơi bên sông.

Gỗ trên mặt tiền, hoàn thiện bỗng nhiên và mái tranh cũng nhấn mạnh công nghệ sinh thái. Không chỉ có thế, quý phái kế tiếp bên trong ngôi nhà - đồ nội thất hiện đại & cấu trúc bằng gỗ, hàng dệt bỗng nhiên & vật liệu tự nhiên trong trang trí. Đặc biệt quan trọng đáng kể là xà nhà lặp lại hình dạng của khối hệ thống vì kèo. Các trần nhà được bỏ ngỏ tại chỗ này, là đặc thù của kiểu nhà ở truyền thống của bản địa.

Các chi tiết như dầm gỗ & đèn rơm phù hợp với họa đồ thiết kế của mái nhà giúp gia tăng bầu không khí. Không khí trong nhà thoải mái, nhẹ dịu và tĩnh lặng.


link


Những ngôi nhà mái tranh tân tiến 👉 Sự biến đổi mềm mại các khoảng không bên ngoài ra bên ngoài

Ngôi nhà gồm có các tòa nhà mở & đơn giản thiết kế quán cafe. Mái tranh kỳ lạ dựa trên các cột bạch đàn khi đổi khác từ ở trong nhà sang trọng ngoài trời. Tại đây, các gian hàng đặc biệt được dựng nên từ vật liệu tự nhiên, rất có khả năng được mở gần như là trọn vẹn bằng cách cấu kết nhà ở với thiên nhiên và môi trường. Nơi hoàn hảo để cho thư giãn và giải trí ngoài trời ngay tận nơi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác