Máy đóng đai bán tự động chali jn-740 giá rẻ đồng nai, bình phước, lâm đồng

Ngày đăng: 12/19/2019 4:33:31 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 869
Chi tiết [Mã tin: 2853831] - Cập nhật: 19 phút trước

MÁY ĐÓNG ĐAI BÁN TỰ ĐỘNG CHALI JN-740

0906.389.234

Máy đóng đai bán tự động Chali JN-740 phục vụ cho việc đóng đai nhanh và hiệu quả, tiết kiệm chi phí sản xuất và nâng cao hiệu quả cho sản xuất.

máy đóng đai bán tự động Chali JN-740

Máy móc là một trợ thủ cần thiết trong ngành công nghiệp mới hiện nay, với điều kiện phát triển của toàn xã hội thì cùng với đó công nghệ cũng phải phát triển theo. Chính vì thế đóng đai kiện hàng bằng phương pháp thủ công hiện nay không còn được sử dụng nhiều nữa. Nhu cầu đẩy nhanh tiến độ sản xuất của các doanh nghiệp tăng cao.


Để hỗ trợ cho việc đóng gói kiện hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn bằng dây đai nhựa thì việc sử dụng máy đóng dây đai là vô cùng cần thiết.
Bạn muốn mua máy đóng đai nhưng không biết lựa chọn loại máy nào? Bạn còn đnag băn khoăn về chế độ bảo hành cũng như sửa chữa và thay thế linh kiện máy đóng đai?
Vậy loại máy đóng đai nào được sử dụng nhiều nhất hiên nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại dụng cụ đóng đai, máy đai tự động, máy đóng đai bán tự động,... nhưng loại máy đóng đai được sử dụng nhiều nhất, bán chạy nhất tại Việt Nam là máy đóng đai bán tự động Chali JN-740. Máy đóng đai chất lượng tốt được nhập khẩu từ Đài Loan với giá thành phù hợp.

máy đóng đai bán tự động Strapack D5
Máy đóng đai thùng Chali JN-740 được sử dụng để đóng đai kiện hàng, thùng carton,...thuận tiện trong vận chuyển, phân phối và bảo vệ chất lượng sản phẩm.
Đây là sản phẩm chinh hãng của Chali với tiêu chuẩn Châu Âu. Nên máy đóng đai thùng chali được lắp đặt hệ số an toàn cự cao, chạy tiết kiệm điện năng, linh kiện thay thế nhập ngoại.
– Sản phẩm được nhiều đơn vị trên thị trường áp dụng đóng gói hàng hóa. Được sản xuất bởi hãng Chali của Đài Loan. Được chúng tôi nhập khẩu về thị trường Việt Nam với chế độ bảo hành sản phẩm 12 tháng từ nhà sản xuất nên quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm trước và sau khi bán hàng. Máy đóng đai thùng chali jn 740 là dòng sản phẩm máy đóng đai bán chạy nhất của chúng tôi hiện nay, được khách hàng đánh giá cao.

Máy đóng dây đai thùng Chali Jn 740 chính hãng

Xuất xứ:  Nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ nhà máy Chali của Đài Loan, sản phẩm máy bền chắc và độ siết căng cao,thêm vào đó có thể sử dụng với môi trường làm việc ẩm ướt cao hoặc bụi bẩn.

Ứng dụng máy:  máy đóng đai thùng carton, kiện hàng nhỏ, kiện hàng cần đai kiện hàng chặt… các ngành nghề như: 

– Ngành may mặc, giấy, đóng gói, nội thất…

– Ngành đóng gói thực phẩm, thủy sản, gỗ, gốm sứ, gạch, ngói…

Linh kiện thay thế: sản phẩm có sẵn, dễ dàng thay thế.
Cấu tạo máy được thiết kế vận hành ổn định nên giá thành máy đóng đai thùng Chali jn740 cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong đóng gói của các doanh nghiệp hiện nay. Sử dụng đơn giản tiện lợi, dễ dàng tháo lắp, đơn giản trong quá trình vận hành liên tục với thời gian dài. Đảm bảo ổn định bền lâu cho mỗi doanh nghiệp.
Khi khách hàng mua máy sẽ được hướng dẫn sử dụng máy đóng đai, cũng như được lưu ý khi sử dụng.

QKH quan tâm xin vui lòng liên hệ  để được tư vấn và báo giá chi tiết

CÔNG TY TNHH TM-DV ĐẠI ĐỒNG THÀNH
Địa chỉ: 69 Đường B2, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Mobil: 0906.389.234 – Ms. NGUYỆT ;     

Tel: 028.5435.5891 / 5425.7531 / 5425.7532
Email:  sales@daidongthanhmachine.com

Website: https://maydongdaigiare.gianhangvn.com/

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp