Mẹo và bí quyết học tiếng đức trong khi ngủ

Ngày đăng: 5/15/2021 11:24:02 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 631
Chi tiết [Mã tin: 3274524] - Cập nhật: 14 phút trước

Mẹo và bí quyết học tiếng Đức trong khi ngủ



Nếu bạn đang tìm phương pháp học tiếng Đức phù hợp cho riêng mình thì học tiếng Đức trong khi ngủ là cách mà nhiều bạn học tiếng Đức gần đây đã áp dụng, không mất quá nhiều chi phí và thời gian nhưng rất hiệu quả. Các bạn hãy cùng IECS tìm hiểu lý do tại sao như vậy nhé.

Học tiếng Đức trong khi ngủ có hiệu quả không?

Hoc tiếng Đức trong khi ngủ (1)Học tiếng Đức trong khi ngủ là cách mà nhiều bạn đang áp dụng

Chúng ta từng được nghe nói vấn đề có thể được giải quyết hiệu quả hơn khi chúng ta ngủ trên đó, có thể đúng khi đó là vấn đề mà chúng ta cố gắng giải quyết về học một ngôn ngữ mới như học tiếng Đức.

Các nhà nghiên cứu từ hai trường đại học Thụy Sĩ muốn biết liệu họ có thể tăng cường việc học từ của một ngoại ngữ nào đó bằng cách tiếp xúc các từ trong giấc ngủ hay không – đó là giấc ngủ vài giờ đầu của đêm, khi chúng ta không mơ và là giai đoạn ngủ sâu.

Để tìm hiểu họ đã lập hai nhóm nghiên cứu cho hai nhóm học một loạt các cặp từ Hà Lan sang Đức để học vào lúc 10 giờ tối. Một nhóm sau khi được hướng dẫn họ ngủ đi một chút, nhóm còn lại vẫn thức. Trong vài giờ tiếp theo, cả hai nhó cùng nghe lại bản phát âm các cặp từu họ đã tiếp xúc và một số từ họ chưa nghe.

Sau đó các nhà nghiên cứu tập hợp họ lại vào lúc 2 giờ sáng và phát hiện ra nhóm lắng nghe các từ trong khi ngủ làm tốt hơn nhóm thức rất nhiều.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác