Một số tính năng nổi bật trên nokia 3.4

Ngày đăng: 4/13/2021 2:25:15 PM - Nokia - Hà Nội - 357
Chi tiết [Mã tin: 3247148] - Cập nhật: 58 phút trước

Nokia 3.4 là chiếc điện thoại Nokia nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ với một cấu hình ổn định, camera nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo và thiết kế trẻ trung, đây hứa hẹn là chiếc smartphone đáng giá, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.


Một số tính năng nổi bật trên Nokia 3.4

Thiết kế trẻ trung, bắt mắt

Nokia 3.4 sở hữu thiết kế được hoàn thiện nhựa polycarbonate giống như những sản phẩm trong cùng tầm giá với những đường vân Nano 3D dọc thân máy bắt mắt. Thiết kế này tạo điểm nhấn cho sản phẩm và giúp cải thiện cảm giác cầm nắm trên tay. 

Mặt trước của máy là màn hình IPS 6.4 inch, có độ phân giải HD, đem lại chất lượng hiển thị đủ dùng cho người dùng cơ bản. Bên cạnh đó màn hình "c lỗ" giúp đem đến cho bạn nhiều không gian hơn để tận hưởng giải trí trọn vẹn.


Hiệu năng mượt mà

Nokia 3.4 được trang bị vi xử lý Snapdragon 460, dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ 64GB để lưu trữ dữ liệu. Máy sở hữu bảo mật vân tay ở mặt lưng, giúp người dùng bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của mình.  

Về dung lượng pin, Nokia 3.4 đem lại một thời lượng pin tới 2 ngày cho nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng lên tới 4000mAh, kết hợp cùng công nghệ pin thích ứng (Adaptive Battery) điều khiển bởi AI, giúp bạn trải nghiệm cả ngày dài mà không lo “sập nguồn”.


Camera nhiều tính năng cao cấp

Cụm camera sau của Nokia 3.4 bao gồm cảm biến chính 13MP, một camera cảm biến chiều sâu 2MP, đem lại khả năng chụp ảnh xoá phông độc đáo, một chiếc camera góc siêu rộng 5MP nữa, đem lại những bức ảnh phong cảnh ấn tượng.

Ngoài ra, camera selfie của máy có độ phân giải 8MP. Với camera này, người dùng có thể tự tin chụp những bức ảnh “tự sướng”, đồng thời liên lạc với người thân và bạn bè thông qua các ứng dụng gọi video.

Nhìn chung, Nokia 3.4 là một sản phẩm di động đáng giá trong phân khúc hơn 3 triệu đồng hiện nay. Để sở hữu Nokia 3.4 chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến Đại Đoàn Gia Group hoặc đặt hàng trên website https://daidoangia.vn/ để được giao tận tay ngay hôm nay!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nokia