Nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu thì tốt?

Ngày đăng: 4/3/2023 3:43:25 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 4556894] - Cập nhật: 2 phút trước

Em nghe bảo thực hiện nâng mũi xong thì phải chăm sóc kỹ thì mới có được kết quả nâng mũi tốt. Nhưng mà chăm sóc với kiêng cữ như thế nào thì em không biết. bệnh viện có thể chỉ cho em cách chăm sóc, kiêng cữ sau khi nâng mũi xong được không? Và nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu? Thì bệnh viện nói cho em biết luôn nha. Chứ để em kiêng không đủ ngày rồi cái có vấn đề gì nữa là xử lý không kịp. Nên bệnh viện cứ dặn dò trước cho em luôn đi. Em cảm ơn bệnh viện. (Ánh Mai – Quận 11)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không phẫu thuật ở hà nội


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Hình ảnh

 

Chào chị Ánh Mai,


Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giúp chị giải đáp các băn khoăn của mình về dịch vụ nâng mũi.


Sau khi thực hiện nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Để quá trình mũi hồi phục được nhanh chóng và có hiệu quả thẩm mỹ tốt, chị Mai nên thực hiện theo đúng như chỉ dẫn, tránh để mũi va chạm mạnh trong thời gian đầu, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Và nâng mũi kiêng ăn trong bao lâu, chế độ kiêng khem này duy trì tối thiểu trong khoảng 1 tháng đầu sau nâng mũi hoặc tốt hơn là cho đến khi mũi hồi phục hoàn toàn. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.


Hình ảnh


Giải đáp thắc mắc đến đây, nếu như chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần biết thêm về chi tiết dịch vụ thì có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ