Nc247info tổng hợp: man utd sẽ có jadon sancho phút cuối

Ngày đăng: 9/20/2020 8:42:31 PM - Lĩnh vực khác - Gia Lai - 41
Chi tiết [Mã tin: 3073964] - Cập nhật: 56 phút trước

Dân tríLiverpool đánh bại Man Utd thương vụ Thiago AlcantaraLiverpool đã đồng ý ký hợp đồng với Thiago Alcantara từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng. Cầu thủ người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch Premier League trong suốt mùa hè và cuối cùng họ cũng đã có được người của mình. Thiago đã giúp Bayern giành chức vô địch Champions League ở mùa giải vừa qua, nhưng đã rất muốn rời CLB sau khi đạt được đỉnh cao.


Xem thêm: FABET


Cầu thủ 29 tuổi sẽ ngay lập tức củng cố sức mạnh đội bóng của HLV Jurgen Klopp và đây được xem là một chiến thắng trước đối thủ Man Utd, những người cũng quan tâm đến Thiago. Nhà báo David Ornstein đã xác nhận thương vụ đang được tiến hành và CLB vùng Merseyside đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành cầu thủ này.

Vì sao Man Utd không mặn mà với Thiago?

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd muốn chiêu mộ Thiago Alcantara ngay sau khi ký hợp đồng với Donny van de Beek. Cầu thủ người Tây Ban Nha, 29 tuổi, đang đầu quân cho Anfield trong một hợp đồng trị giá 27 triệu bảng, nhưng mức lương của anh ấy chính là rào cản với Man Utd.

Romano cho biết: “Man Utd chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị chính thức với Bayern Munich, chỉ có cuộc đàm phán với người đại diện của Thiago nhưng chưa bao giờ tiến triển thương vụ sau khi ký hợp đồng với Donny van de Beek.”

Gareth Bale tin Mourinho sẽ thành công ở Tottenham

Gareth Bale đã từng ca ngợi Jose Mourinho khi biết tin ông chuẩn bị gia nhập Tottenham. Một hợp đồng cho mượn đưa cầu thủ người xứ Wales trở lại CLB Bắc London đang được tiến hành và dự kiến sẽ được ký kết trong những tuần tới. Cuối cùng thì cặp đôi này - những người đã ngưỡng mộ nhau nhiều năm trước - cũng gắn kết với nhau.

Bale từng tán dương chiến lược gia người Bồ Đào Nha vào tháng 12: “Mourinho đến Tottenham thật sự là thông tin tuyệt vời, tôi nghĩ ông ấy là người chiến thắng tiếp theo. Tottenham muốn giành được những danh hiệu và tôi không nghĩ rằng có sự hợp tác nào tốt hơn là Mourinho và Tottenham để cùng nhau cố gắng và giành được một số danh hiệu.”

Nhật ký chuyển nhượng ngày 17/9: Man Utd sẽ có Jadon Sancho phút cuối - 2

Arsenal tăng tốc thương vụ Houssem Aouar

Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 36,5 triệu bảng cho mục tiêu số 1 Houssem Aouar. HLV Mikel Arteta vẫn hy vọng sẽ loại bỏ những ngôi sao đang là “người thừa” của CLB để có thêm ngân sách đem về cầu thủ của Lyon. Theo tờ Telefoot Chaine ở Pháp, quê hương của Aouar cho rằng Arteta hiện đã sẵn sàng thực hiện bước đàm phán quan trọng đầu tiên của mình. Man City và Juventus cũng đều quan tâm đến Aouar vào đầu mùa hè này. Nhưng Arsenal hiện là những người đang dẫn đầu thương vụ này.

Runarsson thay thế Martinez

Theo tờ Telegraph, Runar Alex Runarsson sẽ kiểm tra y tế tại Arsenal hôm nay, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng với tư cách là người thay thế thủ môn Emiliano Martinez. Thủ môn người Iceland, 25 tuổi, sẽ gia nhập từ Dijon theo một hợp đồng dài hạn.

Thủ thành Martinez đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng tới Aston Villa vào đầu tuần này. Nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn sử dụng số tiền mặt đó, cộng với các khoản mua bán khác, để ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự.

David Brooks ở lại Bournemouth

David Brooks sẽ ở lại Bournemouth trong mùa giải này. Cầu thủ người xứ Wales từng được liên hệ bởi Leicester và Man Utd. Nhưng Bournemouth định giá tiền vệ này hơn 50 triệu bảng và không muốn bán. Brooks đã từng nằm trong tầm ngắm của Man Utd vào mùa hè năm ngoái nhưng đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải với một chấn thương mắt cá chân phải phẫu thuật tới hai lần. Một cầu thủ mà Bournemouth đang lên kế hoạch bán là Josh King - nhưng họ vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho tiền đạo này.

Van de Beek được so sánh với Paul Scholes

Thủ môn huyền thoại Edwin van der Sar đã ví Donny van de Beek của Man Utd với huyền thoại Paul Scholes. Khi được hỏi về những gì “Quỷ đỏ” có thể mong đợi từ Van de Beek, cựu thủ môn này nói với MUTV : “Anh ấy có thể chơi ở các vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ. Anh ấy có thể là vai trò số 6 hoặc 8 hoặc 10, anh ấy có một nhãn quang tuyệt vời để ghi bàn. Kỹ thuật của anh ấy là tuyệt vời, anh ấy là tiền vệ đa năng. Tôi muốn so sánh anh ấy một chút với Paul Scholes, mặc dù Paul Scholes đã có một cú sút xa từ cự ly 30/40 mét và đó không phải thế mạnh của Donny, nhưng anh ấy thích lao vào vòng cấm và ghi bàn. Có lẽ thật không công bằng khi so sánh anh ấy với Paul Scholes, nhưng anh ấy là một cầu thủ giỏi và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tạo dựng cho Man Utd.”.

Barcelona thất bại thương vụ Aubameyang

Barcelona đã thất bại trong việc đưa Pierre-Emerick Aubameyang về sân Nou Camp vào mùa hè này. Những suy đoán về tương lai của cầu thủ 31 tuổi cuối cùng đã kết thúc vào tuần này khi Arsenal thông báo anh đã ký hợp đồng mới trị giá 350.000 bảng một tuần.

Tuy nhiên, tờ Sky Sports khẳng định điều đó được đưa ra sau khi Barcelona không thành công trong đề nghị hợp đồng với đại diện của cầu thủ người Gabon. HLV mới của Barcelona, Ronald Koeman muốn có một tiền đạo mới sau khi tuyên bố Luis Suarez rằng anh ấy có thể ra đi.

Giroud suýt gia nhập Tottenham

Olivier Giroud đã thừa nhận rằng anh ấy đã rất khao khát rời Chelsea vào tháng 1 vừa qua tới mức suýt đồng ý gia nhập Tottenham. Cầu thủ người Pháp nói với tờ So Foot: “Trong ba ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, tôi đã đến văn phòng HLV để tìm giải pháp. Tôi đã hy vọng Chelsea sẽ tìm được người thay thế tôi. Về phần tôi, đó không phải là các giải pháp tình thế. Tôi gần như đã ký hợp đồng với Lazio, Inter. Tôi thậm chí đã quyết tâm ra đi đến mức suýt nữa thì ký hợp đồng với Tottenham”.

Jadon Sancho sẽ gia nhập Man Utd phút cuối

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói chuyện với Jadon Sancho để đảm bảo về một thỏa thuận sắp được thống nhất. Borussia Dortmund đã kiên quyết không bán cầu thủ 20 tuổi, người mà họ đã định giá 108 triệu bảng. Các điều khoản cá nhân đã được Man Utd thỏa thuận với Sancho, nhưng cho đến nay, “Quỷ đỏ” vẫn không muốn chi ra số tiền khổng lồ. Điều này đã khiến CLB lo sợ để vuột Sancho về tay Real Madrid hay Barcelona vào năm tới.

Nhưng theo hãng tin Na Uy Dagbladet via the Metro, Solskjaer đã liên lạc thường xuyên với Sancho trong mùa hè này. Hãng tin khẳng định Sancho sẽ là cầu thủ của Man Utd vào cuối kỳ chuyển nhượng. Và thậm chí có thông tin cho rằng Solskjaer đã nói với Sancho rằng bất chấp các cuộc đàm phán khó khăn với Borussia Dortmund, một thỏa thuận sẽ sớm được ký kết.

Sông Lam

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác