Nguyên nhân núm bà bầu bị tụt vào trong sau khi sinh

Ngày đăng: 6/13/2022 2:50:15 PM - Dịch vụ - TP HCM - 157
Chi tiết [Mã tin: 3899418] - Cập nhật: 35 phút trước

Tình trạng núm bà bầu bị tụt vào trong sau sinh không còn là chuyện hiếm có. Rất nhiều, rất nhiều chị em đã gặp phải tình trạng này mà không biết giải quyết ra sao? Bởi đây là một chuyện khá nhạy cảm, đôi lúc còn khiến chị em cảm thấy tự ti khi chia sẻ với người khác. Vậy đâu là giải pháp nhanh chóng cho tình trạng này của chị em? Cùng nghe chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng giải đáp nhé!


Tại sao núm bà bậu bị tụt vào trong sau khi sinh?


Tụt núm là tình trạng đầu bị ẩn vào trong thay vì nhô ra ngoài. Tình trạng xuất hiện ở phụ nữ nhiều hơn nam. Nguyên nhân có thể do bẩm sinh hoặc phát sinh do bệnh tật, chấn thương.


>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn



Riêng núm bà bầu bị tụt vào trong sau khi sinh là do quá trình cho con bú, các ống sữa có thể đã bị hư hỏng hoặc trở nên chai lì, co lại. Từ đó kéo tụt núm vào trong.


Gây mất thẩm mỹ toàn bộ vùng ngực, ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện chăn gối vợ chồng. Nếu có ý định tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ, em bé sẽ khó khan trong việc bú mớm.


Phải làm gì để khắc phục tình trạng núm bà bầu bị tụt vào trong?


Núm bà bầu bị tụt vào trong nhưng có rất nhiều mức độ khác nhau. Tuỳ vào từng mức độ, bạn có thể có cách giải quyết khác nhau:


- Mức độ nhẹ bạn có thể massage, kích thích bằng cách dùng tay ấn nhẹ, kéo núm nhô ra ngoài. Trường hợp nhẹ này có thể duy trì được độ nhô của núm trong khoảng thời gian dài. Vì vậy bạn chưa cần đến phương pháp kéo tụt núm .


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



- Mức độ vừa bạn vẫn có thể kéo núm nhô ra nhưng không duy trì được lâu dài. Núm có xu hướng tụt vào trong như cũ. Lúc này bạn có thể áp dụng kỹ thuật kéo tụt núm


- Mức độ nặng là khi núm tụt hẳn vào trong, không thể kéo nhô ra ngoài được. Trong trường hợp này bắt buộc phải tiến hành phẫu thuật để kéo núm ra ngoài.


Khi núm chỉ tụt ở mức độ nhẹ, kinh nghiệm của các bà bầu là từ tháng thứ 7 trở đi, môi ngày khi tắm, rửa sạch 2 đầu bằng nước lạnh và kéo nhẹ dần núm , làm cho núm không bị tụt nữa.


Bên cạnh đó, nếu ở mức độ nặng, phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm hiện nay được rất nhiều chị em áp dụng. Và có được kết quả hoàn toàn hài lòng.


>>> XEM THÊM: Phẫu thuật tụt núm ở đâu


link


Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng giải quyết tình trạng núm bà bầu bị tụt vào trong


Tại Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng, chúng tôi tự tin là một trong những địa chỉ có khả năng giải quyết tình trạng núm bà bầu bị tụt vào trong một cách nhanh chóng.


Phẫu thuật kéo núm tụt là một tiểu phẫu đơn giản, khi tiến hành chỉ cần gây tê tại chỗ. Hiệu quả của phẫu thuật cũng thường cao và bền vững hơn các phương pháp khác. Đặc biệt khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ do trực tiếp bác sĩ thăm khám, tư vấn, trực tiếp phẫu thuật. Đảm bảo tính an toàn, niềm tin cho khách hàng khi thực hiện. Với tỉ lệ thành công từ trước đến nay là 100%. Tạo được uy tín, chất lượng cho thương hiệu trong nhiều năm. Và được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn:


>>> NGUỒN: Núm bà bầu bị tụt vào trong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ