Nguyên nhân tụt núm và cách chữa trị hiệu quả nhất

Ngày đăng: 6/17/2022 3:48:27 PM - Dịch vụ - TP HCM - 122
Chi tiết [Mã tin: 3908134] - Cập nhật: 38 phút trước

Nguyên nhân tụt núm và cách chữa trị đang là vấn đề “hot” thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều chị em. Bởi tình trạng này kéo dài làm ảnh hưởng rất lớn tới việc cho con bú và tính thẩm mỹ của bầu ngực. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn từ A-Z những thông tin bổ ích về tụt núm . Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!


Nguyên nhân tụt núm và cách chữa trị


Để có cái nhìn tổng quan nhất về tụt núm và cách chữa trị. Trước hết hãy tìm hiểu về nguyên nhân tụt núm . Tụt núm là tình trạng nhiều chị em gặp phải nguyên nhân chính do ống tuyến sữa bị ngắn, thiếu hụt hoặc teo tổ chức liên kết tuyến sau sinh. Điều này, khiến các chị em gặp không ít rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày.


>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn



Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng: Để việc tìm hiểu về tụt núm và cách chữa trị được dễ dàng hơn. Trước tiên, chị em cần xác định mức độ tụt núm của mình. Tụt núm chia làm 3 cấp độ: nhẹ, vừa và sâu.


Những chị em chỉ bị tụt núm ở mức độ nhẹ thì có thể khắc phục bằng cách chăm chỉ dùng tay vê đầu , hay dùng dụng cụ hút núm .


Tuy nhiên, với những cách làm này, đòi hỏi sự kiên trì rất cao. Bởi phải mất một thời gian dài thì núm mới nhô lên được. Nhưng kết quả lại không đảm bảo duy trì lâu dài. Không kể đến, nếu chị em mua phải hàng kém chất lượng thì có thể gây tổn thương đến bầu ngực.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM


link


Còn trường hợp tụt sâu vào trong, việc dùng tay hay dụng cụ không mang lại hiệu quả. Thì chị em nên tìm địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật kéo núm tụt.


Địa chỉ uy tín kéo tụt núm và cách chữa trị hiệu quả


Tình trạng tụt núm và cách chữa trị bằng phẫu thuật thẩm mỹ là biện pháp khắc phục hiệu quả nhất hiện nay. Giúp núm nhô cao tự nhiên, cân đối và không bị tụt trở lại.


Tuy kéo tụt núm chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Nhưng nếu điều kiện thực hiện không được đảm bảo thì có thể gây nguy hiểm và biến chứng sau thẩm mỹ. Vì vậy, địa chỉ kéo tụt núm và cách chữa trị an toàn là điều mà chị em cần cân nhắc khi thực hiện.


>>> XEM THÊM: Núm bị tụt vào trong phải làm sao


link


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Tp.HCM. Nơi chị em có thểan tâm lựa chọn để thực hiện. Với việc ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật kéo núm tụt. Mỗi năm Bệnh viện thẩm mỹ đã thu hút hơn 1000 khách hàng đến thẩm mỹ. Trong đó, có rất nhiều ca kéo núm tụt.


Đội ngũ y bác sĩ “hùng hậu”, chuyên môn cao, kinh nghiệm giỏi. Đặc biệt là bác sĩ Hùng với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Luôn đảm bảo tỷ lệ thành công đạt mức 100%. Bác sĩ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với nhũ hoa cân đối tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.


Cơ sở vât chất khang trang, hiện đại: Kéo tụt núm và cách chữa trị ưu việt với hệ thống máy móc phẫu thuật đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc,… Hệ thốn g phòng mổ đảm bảo tiện nghi, vô trùng sạch sẽ. Mang đến cho khách hàng dịch vụ kéo núm tụt tuyệt hảo nhất.


>>> XEM THÊM: Tụt núm và cách chữa trị

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ