Nhận xét máy mài góc dùng pin bosch gws v-10

Ngày đăng: 5/19/2023 3:11:00 PM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4652674] - Cập nhật: 20 phút trước

GWS V-10 là máy mài Bosch phù hợp với nhiều nhu cầu công việc khác nhau của người sử dụng, từ thợ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp, từ công việc chuyên dụng cho đến các công việc sửa chữa thường ngày trong gia đình. Thiết bị được áp dụng những công nghệ tiên tiến mang tới hiệu suất vượt trội, thiết kế mới mang đến sự thoải mái tối đa trong từng thao tác giúp quá trình hoàn thành công việc được thuận lợi nhất.


Đặc điểm của máy mài GWS V-10

GWS V-10 sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác ở nhiều địa điểm, trọng lượng thấp (2,1 kg) giúp hạn chế tình trạng mất sức khi sử dụng thời gian dài.

Người dùng có thể điều khiển máy tối ưu với nắp bảo vệ không cần chìa khóa, đai ốc siết không khóa (chỉ M14), thiết kế kẹp mỏng hơn. Ngoài ra nút công tắc máy cũng có thiết kế mới thân thiện giúp người dùng dễ dàng tắt bật.


Tay cầm của Bosch GWS V-10 được thiết kế thuôn dài, vừa tay người dùng. Tay cầm phụ giúp chia sẻ lực và giảm sự mệt mỏi khi phải làm việc thời gian dài, có thể gắn ở bên phải hoặc trái của đầu máy để người thuận tay trái hoặc phải đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.


Lưỡi mài của máy có đường kính 115mm có khả năng thao tác chính xác trên diện tích rộng, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng công việc. Đầu máy có thể xoay góc 90 độ và tay cầm có thể linh hoạt lắp bên trái hoặc bên phải giúp người dùng thao tác chắc chắn trong từng chi tiết và không bị mỏi tay khi làm việc lâu dài. Hệ thống công tắc chốt khóa với các chức năng Drop Control, Fast Brake và KickBack Control đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối.


Lớp vỏ của máy mài góc GWS V-10 có khả năng chống bụi và chống nước vì được làm bằng nhựa chất lượng cao rất chắc chắn giúp bảo vệ động cơ khỏi các lực tác động mạnh bên ngoài mà còn giúp Bosch GWS V-10 có thể hoạt động tốt ở trong các điều kiện thi công khắc nghiệt. Thiết bị được trang bị thêm đèn LED cho biết mức pin của pin Bosch mang đến sự chủ động hơn khi làm việc.

Xem thêm các bài viết khác tại đây: https://thongtinkythuat.com/


GWS V 10 sở hữu sức mạnh vượt trội

Cũng giống như các dòng máy mài góc dùng pin Bosch khác, GWS V 10 dòng pin li-on chất lượng cao của thương hiệu Bosch cho công suất mạnh mẽ chỉ với một lần sạc, có khả năng sạc đi sạc lại nhiều lần mà không bị chai pin, độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.


GWS V 10 thuộc dòng Heavy Duty chuyên nghiệp chất lượng cao của Bosch, máy hoạt động với điện áp cao V tương đương với công suất 1000W cho phép công cụ có thể xử lý bất cứ nguyên vật liệu nào một cách nhanh chóng.


Bosch GWS V LI còn được tích hợp cơ chế bảo vệ pin điện tử ECP để bảo vệ pin khỏi quá tải và cơ chế bảo vệ mô tơ điện tử EMP giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Hệ thống ổn định đảm bảo công suất hoạt động cả khi chịu tải cung cấp khả năng làm việc chuyên nghiệp trong tất cả các nhu cầu ứng dụng khó khăn nhất.


Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách có được cái nhìn toàn diện về máy mài góc dùng pin Bosch GWS V-10. Đây là một thiết bị tuyệt vời không chỉ cho các thợ thủ công mà còn là một công cụ cần thiết cho các nhà xưởng hay công trình xây dựng với khả năng xử lý đa dạng nhiều loại vật liệu khác nhau: kim loại, gỗ, nhựa… tuỳ theo loại đá cắt hoặc mài. Nếu như quý khách hàng đang cần tìm kiếm để mua sản phẩm máy mài góc có thể đặt sản phẩm tại website maykhoanbosch.net và maydochuyendung.com hoặc ghé thăm trực tiếp showroom số 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội và số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, tp. Hồ Chí Minh. Hotline Hà Nội: 0866 421 463 – Hồ Chí Minh: 0979 244 335.

Nguồn tham khảo: https://thongtinkythuat.com/danh-gia-chi-tiet-may-mai-goc-dung-pin-bosch-gws-v-10/


Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác